เป้าหมายหลักลุล่วง “กัน นภัทร” ทุ่มหยาดเหงื่อแรงกาย 20 ล้าน สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัว

2019-11-04 17:05:43

เป้าหมายหลักลุล่วง “กัน นภัทร” ทุ่มหยาดเหงื่อแรงกาย 20 ล้าน สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัว

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นทั้งศิลปินและนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานเพลงหรือฝีไม้ลายมือในการแสดง หนุ่มกันก็สามารถโชว์พลังเสียงและตีบทแตกกระจุยกระจาย จนผู้ชมอินไปตามๆ กันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว




และอย่างที่ทราบกันดีว่าหนุ่มกันนั้น อุตสาหะทำงานหนักเพื่อสานฝันทำตามเป้าหมายของชีวิตอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็เพิ่งจะทำบุญขึ้นบ้านหลังใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการ ที่ใช้เวลาสร้างมานานถึง 3 ปี และค่าใช้จ่ายตลอดจนสร้างเสร็จสรรพก็ราวๆ 20 ล้านบาท งานนี้หนุ่มกัน ก็ได้มีโอกาสเผยเรื่องบ้าน ที่สามารถสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงหลังจากที่ทำงานในวงการมานานเกือบ 10 ปี ให้ได้ฟังว่า…






บ้านหลังนี้ใช้เวลาในการสร้างกี่ปี ?

“3 ปีครับ ก็นานนิดหนึ่ง แต่พอเสร็จเป็นรูปเป็นร่างก็ดีใจมากๆ หายเหนื่อยเลย (ยิ้ม) จริงๆ เป้าหมายในชีวิตผมมีหลายอย่างนะครับ แต่บ้านที่สุพรรณคือเป้าหมายหลักอย่างแรก เพราะผมอยากมีบ้านหลังใหญ่ๆ สักหลังหนึ่ง"

ความตั้งใจใส่ใจเองทุกขั้นตอนเลยไหม ?

“ทุกขั้นตอนเลยครับ ต้องผ่านการตรวจจากเราหมด ทั้งออกแบบทุกอย่างมี ผม พ่อแม่ พี่สาว น้องชาย ช่วยกันว่าอันไหมต้องแบบไหนเหมาะกับเราทุกคน เฟอรนิเจอร์ทุกอย่าง”






ช่วงที่ผ่านมาเราต้องไปกลับบ้านที่สุพรรณบ่อยไหม ?

“บ่อยครับ อย่างอาทิตย์ไหนว่างก็จะมา ได้มาค้าง อารมณ์เหมือนเป็นคนติดบ้านมากขึ้น เวลากลับมาก็จะต้องทำสวน เล่นน้ำ สนุกสนานดีครับ” 

พอจะบอกได้ไหมว่างบที่ใช้ไปประมาณเท่าไร ?

“ก็ประมาณ 20 ล้านบาทครับ ไม่ได้อวดนะ แต่เยอะเหมือนกัน ก็อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน แต่ถามว่าตกใจไหมที่มันบานปลาย ก็ตกใจนิดหน่อยครับ แต่เราคิดอยู่แล้วไงว่ามันต้องบานปลาย ก็พยายามทำงานเพิ่มขึ้นอีกหน่อย”




คุณพ่อคุณแม่พูดอะไรกับเราบ้าง ก่อนที่ท่านจะย้ายเข้าบ้าน ?

“ภูมิใจมากครับ ท่านก็ให้พร ‘บ้านน่าอยู่ ลูกชายทำบ้านให้ แม่พ่อชาตินี้คงทำไม่ได้แบบนี้' ประมาณนี้ครับ เขาดีใจที่ผมติดบ้านมากขึ้น" 

พื้นที่ทั้งหมดมีอะไรยังไงบ้างในบ้านหลังนี้ ?

“ก็มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 2 พื้นที่ใช้สอย 1 ไร่ พื้นที่ข้างหลัง 2 ไร่”






เห็นว่ามีผู้ใหญ่ แฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการร่วมแสดงความยินดีกับเราด้วย ?

“ใช่ครับ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ทั้งดารา พี่ๆ มาหลายๆ ขอบคุณที่ให้โอกาสผม ขอบคุณแฟนคลับที่ทำให้ผมมีบ้านหลังนี้”

ความฝันสร้างบ้านให้พ่อแม่ก็สำเร็จแล้ว ?

“ใช่ครับ จริงๆ มันเกินฝันไปไกลมาก ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ผมมีโอกาสดีๆ ขอบคุณทุกคนมากครับ” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gunnapat23