รำมาซิมารำ ! เซอร์ไพรส์วันเกิด "บี้ KPN" ปีนี้ "กุ๊บกิ๊บ" จัดอลังการแปลกตาไม่เหมือนใคร

2019-11-03 12:15:49

รำมาซิมารำ ! เซอร์ไพรส์วันเกิด "บี้ KPN" ปีนี้ "กุ๊บกิ๊บ" จัดอลังการแปลกตาไม่เหมือนใคร

Advertisement

งานวันเกิดคนดังส่วนใหญ่จะจัดยิ่งใหญ่อลังการมีธีมเวอร์วัง บ้างก็ธีมภารตะ บ้างก็ธีมแต่งงาน ตลกๆ หน่อยก็ธีมห้องน้ำ ซึ่งเอาจริงๆ หาสาระอะไรไม่ค่อยจะได้นอกเสียจากความบันเทิงสนุกสนาน ฟินนี่มีความสุขของเจ้าของงานเสียส่วนใหญ่ ...



แต่งานนี้วันเกิดสามีทั้งที ต้องมีสาระมีความมงคลกันหน่อย ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งยังความปลาบปลื้มเปรมปรีดิ์แก่ครอบครัว "ชี" เป็นอันมาก และก่อนที่คุณพ่อสุดหล่อ "บี้ ธรรศภาคย์" จะเดินทางกลับไปทำงานต่อที่ประเทศจีน ฝ่ายภรรยาตัวเล็กน่ารักอย่างสาว "กุ๊บกิ๊บ" ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สามีแบบมีความเป็นไทยโดนใจผู้ะเป็นสามีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะลูกสาว "น้องเป่าเปา" 






นอกจากของขวัญวันเกิดเก๋ๆ ที่ปีนี้กุ๊บกิ๊บจัดกระเป๋าเป้แบรนด์เนมให้สามีแล้วนั้น ก็ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษๆ เพิ่มเติมอีกด้วย โดยสาวกิ๊บได้จ้างนางรำสวยๆ มารำอวยพรวันเกิดแบบจัดเต็มความเป็นไทย ถูกใจพ่อบี้กับลูกสาวน้องเป่าเปาเป็นอันมาก ทั้งสองคนพ่อลูกจึงร่ายรำตามจังหวะเพลงด้วยความสนุกสนาน เรียกว่าแปลกใหม่ได้ใจแฟนๆ อีกแล้วสำหรับเซอร์ไพรส์ที่กุ๊บกิ๊บจัดให้บี้ปีนี้ โดยสาวกิ๊บได้เขียนแคปชั่นถึงบี้เอาไว้ว่า 




"*Bie’s BD วันเกิดในปีนี้เน้นไปทำบุญ นั่งทานอาหารอร่อยกินเรียบง่าย ได้นั่งคุยกันและมีเซอร์ไพรส์รำอวยพรวันเกิดในแบบไทยๆ แฮปปี้"



ถูกต้องเลยเห็นด้วยกับสาวกิ๊บอย่างที่สุดจ้า เพราะความสุขที่แท้จริงของครอบครัวนั้น คือการได้เห็นทุกๆ คนอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ได้มีกิจกรรมพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องจัดงานยิ่งใหญ่เลิศหรู ให้สิ้นเปลืองเงินทอง แค่นี้ก็คงเป็นที่สุดของวันเกิดของทุกๆ คนแล้ว 





อ้าว ร้องซะแล้ว !!