รวบครบทีม 4 โจ๋ล่วงละเมิดสาว 18 ปี

2019-11-01 18:55:17

รวบครบทีม 4 โจ๋ล่วงละเมิดสาว 18 ปี

Advertisement

รวบครบทีม 4 โจ๋ ล่วงละเมิดสาว 18 ปีในสภาพมึนเมาไม่ได้สติ ตำรวจเผยผู้ต้องหาทั้งหมดยังให้การไม่ตรงกัน บางรายอ้างไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย ขณะที่บางรายบอกมีการลวนลามใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ จับหน้าอก หอมแก้ม แต่ไม่ได้มีการร่วมเพศ

จากกรณีกลุ่มนักเรียนช่าง 4 คน หิ้วหญิงสาววัย 18 ปี ในสภาพมึนเมาไม่ได้สติเข้าไปส่งที่ห้องของหญิงสาว จากนั้นทั้งหมดก็เดินกลับออกมา ก่อนที่ญาติของหญิงสาวจะพบว่าหญิงสาวนอนอยู่ในสภาพน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย ยกทรงไม่ได้ใส่ตะขอ ไม่ได้สวมกางเกงใน แต่มีกางเกงยีนขาสั้นสวมอยู่ จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาดจากการถูกกระทำชำเรา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ตำรวจชุดสืบสวน สน.ดินแดง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ครบทั้ง 4 คน โดยนำตัวมาสอบสวน ประกอบด้วย นายฐิติวุฒ จันทะคุณ หรือเติ้ล อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ชักชวนเหยื่อสาวและไปรับมาดื่มสุราที่ร้านเหล้าย่านซอยรางน้ำ นายสหทัย กลิ่นรอด หรือโอม อายุ 20 ปี นายชนะศักดิ์ ศรีสุข หรือ พีท อายุ 20 ปี และนายพิชัย บุญทอง หรือ มิว อายุ 20 ปี

ทั้งนี้เมื่อพาเข้าห้องสืบสวน พี่ชายของผู้เสียหายที่นั่งในห้องสืบสวนได้ปรี่เข้าไปจะทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมด่าทอ ทางเจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออกไป

ตำรวจชุดจับกุม เปิอดเผยว่า ได้ลงพื้นที่กดดันให้ผู้ต้องหาทั้งหมดมอบตัว จนมีการประสานขอมอบตัวที่ย่านพญาไท โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การไม่ตรงกัน บางรายอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย ขณะที่บางรายให้ข้อมูลว่า มีการลวนลามผู้เสียหายด้วยการใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ จับหน้าอก และหอมแก้ม แต่ไม่ได้มีการร่วมเพศแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในเรื่องนี้ เพราะผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ โดยตำรวจจะต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลก่อนว่าผู้เสียหายถูกกระทำชำเราหรือไม่อย่างไร