สอบเข้ม 4 หนุ่มหิ้วร่างสาวไร้สติส่งหอคล้ายคดี"ลัลลาเบล" (คลิป)

2019-11-01 13:20:11

 สอบเข้ม 4 หนุ่มหิ้วร่างสาวไร้สติส่งหอคล้ายคดี"ลัลลาเบล" (คลิป)

Advertisement

ตำรวจสอบเชิญ 4 หนุ่มในกล้องวงจรปิดสอบเข้ม หลังหิ้วร่างสาว 18 ปี ไร้สติไปส่งหอพัก เพื่อนเห็นนอนตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก ชุดชั้นในถูกปลดตะขอ เสื้อผ้าหลุดลุ่ย อ้างผลตรวจร่างกายอวัยวะเพศฉีกขาด สันนิษฐานถูกล่วงละเมิดทางเพศ ด้านผู้เสียหายชสภาพจิตใจย่ำแย่ เครียด วิตกกังวล ญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

จากกรณีมีผู้โพสต์ข้อความและภาพทางโซเชียลมีเดีย ฝากช่วยแชร์ตามหากลุ่มชายวัยรุ่น 4 คน ขณะพาน้องสาวของตนเองสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง กทม. ก่อนทำมิดีมิร้าย เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเพื่อนเข้าไปพบในห้องเวลาประมาณ 04.00 น. สภาพหญิงสาวมีน้ำลายฟูมปาก เสื้อผ้าหลุดลุ่ย จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ พบว่า ช่วงเวลา 02.50 น. ชายวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้พาหญิงสาวอายุ 18 ปี มายังหอพัก ย่านดินแดง ซึ่งเป็นห้องของหญิงสาวผู้เสียหาย ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน จะ เข้าไปในห้อง และเวลา 03.32 น. กลุ่มผู้ชายทั้งหมดก็เดินออกมาจากห้องพัก โดยสังเกตเห็นว่า 1 ใน 4 คน มีกำลังสวมเสื้อแจ็กเก็ตกลับคืน หลังเกิดเหตุ ญาติของหญิงสาวผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ซึ่งวันนี้พี่ชายของผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ดินแดง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่หอพักมามอบให้เป็นหลักฐานด้วย

พี่ชายของผู้เสียหายเปิดเผยว่า ผู้เสียหายรู้จักกับ 1 ใน 4 ผู้ต้องสงสัยจากโซเชียลมีเดีย และมีการนัดพบกันมาก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง ซึ่งในวันเกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2 ที่ชายคนดังกล่าวได้ชักชวนไปดื่มกิน ก่อนจะมารับเพื่อไปร้านอาหารย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน อาสามาส่งที่หอพัก และปรากฎเป็นคลิปตามภาพวงจรปิด โดยระหว่างเกิดเหตุเพื่อนของผู้เสียหายออกตามหา และมาพบความผิดปกติที่ห้องพัก เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียหายจะมีกุญแจห้อง และได้เปิดประตูเข้าไป แต่ปรากฎประตูมีคล้องโซ่อยู่ เมื่อสังเกตก็เห็นเงาผู้ชายลักษณะคล้ายกำลังถอดเสื้อผ้า จึงรีบไปตามเพื่อนอีกคนมาตรวจสอบ ซึ่งระหว่างเดินกลับเข้าห้องพัก ก็เดินสวนกับผู้ชาย 4 คน บริเวณหน้าหอพัก แต่ก็ไม่มั่นใจว่าเป็นกลุ่มเดียวกันที่เห็นในห้องหรือไม่ ก่อนไปพบสภาพผู้เสียหาย นอนตาเหลือก น้ำลายฟูมปาก ชุดชั้นในถูกปลดตะขอ เสื้อผ้าหลุดลุ่ย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้มีเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ได้ติดต่อมาไปไกล่เกลี่ยเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าวัยรุ่นทั้ง 4 คนไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีการอ้างผลตรวจร่างกายผู้เสียหายว่า อวัยวะเพศฉีกขาด สันนิษฐานว่าอาจถูกกระทำชำเรา ซึ่งผู้เสียหายยังมีสภาพจิตใจย่ำแย่ เครียด วิตกกังวล ญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ด้านตำรวจ สน.ดินแดง ระบุว่า อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัย ซึ่งวันนี้ได้เชิญตัวมาให้ขัอมูลแล้ว 3 คนด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้