“บอล วิทวัส” โต้กลับข่าวดาราตกอับ ลั่นตั้งแต่มีครอบครัวชีวิตมีแต่จะดีขึ้น !

2019-10-31 16:55:50

“บอล วิทวัส” โต้กลับข่าวดาราตกอับ ลั่นตั้งแต่มีครอบครัวชีวิตมีแต่จะดีขึ้น !

Advertisement

แม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากจอทีวีไปบ้างแต่เจ้าตัวก็ใช้ชีวิตสุดแฮปปี้อยู่กับครอบครัว และลูกสาวลูกชายสุดน่ารักทั้งสองคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำเอาคุณพ่อลูกสองออกอาการเดือดอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีสำนักข่าวสำนักหนึ่งเขียนข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับหนุ่มบอล ในทำนองว่าช่วงชีวิตเปลี่ยนไปและตกต่ำลงเรื่อยๆ หลังจากแต่งงาน 



ซึ่งงานนี้หนุ่มบอลก็ไม่ขอทน แคปภาพข่าวที่นั่งเทียนเขียนข้อมูลเท็จมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า ...  

“ฝากถึงคนที่เขียนข่าวนี้ด้วยนะครับ ว่าเวลาเขียนข่าวให้ตรวจทานความเป็นจริงให้ถูกต้องด้วยนะครับ บางประโยคที่ท่านเขียนลงไป โดยเฉพาะในวงกลมสีแดงในรูปที่สอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าไม่เคยสื่อสารออกไปแบบนั้นเลย และมันก็ไม่ใช่ความเป็นจริงแม้แต่น้อยครับ ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัว ชีวิตผมมีแต่จะดีขึ้น






ช่วงที่ลำบากคือก่อนแต่งงานนะครับ ไปเช็กเนื้อหาดีๆ เพราะท่านกำลังทำให้ผมเสียหายและถูกมองแง่ลบในสังคม ด้วยประโยคที่ท่านเขียนแบบไม่กลั่นกรองให้ดี ท่านกำลังทำร้ายครอบครัว และลูกๆ ของผมทางอ้อมครับ ถ้าเป็นไปได้ แก้ไขให้ถูกต้องด้วยนะครับ #กราบขอบพระคุณครับ #อย่าทำร้ายกันเลยได้โปรด”

หลังจากที่เห็นนักแสดงหนุ่มโพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าแฟนคลับ และคุณพ่อดาราอย่างหนุ่ม ”แอมป์ พีรวัศ” และ ”ฟลุค จิระ” เข้ามาส่งกำลังใจหนุ่มบอล ทางคอมเมนต์ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าหนุ่มบอลนั้นไม่ใช่คนแรก และก็ไม่น่าจะเป็นคนสุดท้ายที่ถูกสำนักข่าวเสนอข้อมูลที่เป็นเท็จ และทำให้เสียหาย 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ball_vittavat