บุกทลายโต๊ะบอล! รวบพ่อเฒ่า ควักเบี้ยยังชีพเล่นพนัน

2019-10-30 16:45:34

บุกทลายโต๊ะบอล! รวบพ่อเฒ่า   ควักเบี้ยยังชีพเล่นพนัน

Advertisement

3 สวป.ตำรวจเมืองคอนทลายโต๊ะบอลขนาดใหญ่แต่งหรูโจ๋งครึมกลางเมือง มีโปรโมชั่นชิงโชคครบชุด เผยพบคอบอลเป็นผู้ต้องหาวัย 72 ปีนำเงินเบี้ยคนชรามาแทงพนันบอลอ้างคลายเครียด

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศขนาดใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราชที่บ้านเลขที่ 1265/18 ถนนจำเริญวิถี ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้ 3 สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย พ.ต.ต.ภัทรินทร์ สุทธิภัทรธรรม สวป.และ พ.ต.ต.วิชาญ ธัญพืช สวป.นำกำลังตำรวจสายตรวจ จยย.รวมจำนวน 10 นาย ได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปที่เกิดเหตุที่บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีกระจกปิดบังหน้าร้านอย่างดีไม่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปตรวจสอบข้างใน พบภายในร้านมีชายวัยสูงอายุ 2 คนกำลังนั่งกาแทงพนันฟุตบอลต่างประเทศอยู่บนโต๊ะภายในร้าน โดยภายในร้านมีจอคอมพิวเตอร์ จำนวน 7 เครื่อง สำหรับเปิดบริการให้ลูกค้าแทงพนันฟุตบอลทางออนไลน์ และมีจอทีวีใหญ่ขนาด 50 นิ้ว จำนวน 2 จอ สำหรับมอนิเตอร์ให้ดูผลฟุตบอลต่างประเทศคู่ต่าง ๆ ที่มีการแข่งขันตลอดเวลา โดยมีเคาน์เตอร์ของร้านสำหรับรับแทงพนันฟุตบอล และพนักงานจำนวน 3 คนนั่งด้านหลังเคาน์เตอร์รอรับแทงพนันฟุตบอลจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านอย่างโจ๋งครึม




นอกจากนี้ยังพบว่าที่ฝาผนังทั่วห้องมีป้ายข้อความกติกาการเล่นการพนันและโปรโมชั่นต่างๆ ของทางร้านติดไว้ทั่วร้าน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจับกุมพนักงานที่ดูแลร้าน 3 คน และนักพนันที่กำลังกาแทงพนันฟุตบอล 2 คน พร้อมยึดของกลางเป็นใบโพยพนันฟุตบอลต่างประเทศอีกกว่า 100 ใบ เงินสดที่ได้จากการรับแทงลูกค้าอีกจำนวน 17,040 บาท เครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมจอจำนวน 7 เครื่อง และจอทีวีขนาด 50 นิ้วจำนวน 2 เครื่องนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหาซึ่งเป็นแทงพนันฟุตบอล 1 ใน 2 มีอายุ 72 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมาเล่นแทงพนันฟุตบอลเพื่อแก้เหงาเท่านั้น เนื่องจากอายุมากแล้วว่าง ๆ ได้มาลุ้นสนุก ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก โดยเอาเงินจากเบี้ยยังชีพของผู้สูงอายุแต่ละเดือนๆ ละ 700 บาท มาแทงพนันฟุตบอลเพื่อความสนุกเท่านั้น และไม่นึกว่าจะมาถูกจับกุมในครั้งนี้