นักธุรกิจพัทลุงขู่ฟ้องตำรวจ! ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

2019-10-30 15:15:16

นักธุรกิจพัทลุงขู่ฟ้องตำรวจ! ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

Advertisement

นักธุรกิจ จ.พัทลุง โวย ตร. จับตรวจปัสสาวะ แต่ผลออกมาเป็นสีม่วง ทั้งที่ไม่เคยเสพยา เตรียมฟ้องกลับทั้งคดีแพ่งและอาญา

วันที่ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย หนูนวล อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง นักธุรกิจขายส่งกล้วยหอมและยังเป็นอาจารย์สอนพิเศษให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง พร้อมกับว่าที่ ร.ต. ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความ นำหลักฐานผลตรวจเลือดจากรพ.รามาธิบดีที่ระบุว่าไม่มีสารเสพติด มาให้ผู้สื่อข่าวดู เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าในร่างกายไม่มีสารเสพติดใดๆ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่าน ตรวจปัสสาวะ แล้วปรากฏผลออกมาว่าเป็นสีม่วง

โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ขณะที่ตนเองขับรถกลับจากส่งกล้วยหอมให้กับลูกค้าใน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงจุดตรวจบริเวณถนนเลี่ยงเมือง ต.มะขามเตี้ย ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตั้งด่านจุดตรวจและเรียกให้ตนเองลงไปตรวจปัสสาวะ ตนก็ได้ให้ความร่วมมือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปนั่งรอโดยไม่เห็นขั้นตอนการตรวจ




ครู่หนึ่งเจ้าหน้าที่ได้เดินถือแก้วปัสสาวะไปพร้อมตระโกนบอกว่า ”คืนนี้ไม่ได้กลับบ้านแน่ ต้องนอนโรงพัก” แล้วก็ได้มาควบคุมตัวตนเองพร้อมกับผู้ที่ถูกควบคุมตัวอีก 2 คน ไปที่ป้อมบึงขุนทะเลเพื่อไปทำบันทึกจับกุมและให้เซ็นรับสารภาพ แต่ตนเองไม่ยอมเซ็น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้เซ็นไปก่อน เดี๋ยวเรื่องไม่จบ จึงได้จำใจเซ็นเพราะความกลัวและเป็นห่วงความปลอดภัยเพราะมาคนเดียว