3 เดือนแล้วเปิดได้ “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ในวันเกิด “บี้ ธรรศภาคย์”

2019-10-30 10:45:55

3 เดือนแล้วเปิดได้ “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ในวันเกิด “บี้ ธรรศภาคย์”

Advertisement

เรียกได้เป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ทั้งความอดทนและความรักความเข้าใจสุดๆ สำหรับหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” หลังจากหนุ่มบี้โด่งดังและโกอินเตอร์ไปทำงานในต่างประเทศ ก็ทำให้ทั้งสองมีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยลง แต่พอว่างเว้นจากการทำงานหนุ่มบี้ก็จะบินกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัว จัดทริปเที่ยวเติมความสุขให้ภรรยาและลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องเป่าเปา” อยู่เสมอ




ล่าสุด คุณแม่ไซส์มินิอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ประกาศข่าวดีเปี่ยมไปด้วยความสุขกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับโพสต์ภาพลูกสาวสุดที่รัก ถือโทรศัพท์มือถือที่กำลังฉายภาพทารกน้อยในครรภ์ พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดคุณสามีสุดที่รักอย่างหนุ่มบี้ว่า... 

“This is a Present for you this year Happy Birthday to the best daddy and Husband in the world.… WELCOME BABY NUMBER 2 #12weekspregnant .






ของขวัญวันเกิดในปีนี้ของบี้ชิ้นใหญ่หน่อยนะคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะคน @bie_kpn ดี ดีใจที่โลกใบนี้มีบี้อยู่และดีใจที่โลกได้เหวี่ยงให้บี้ได้มาอยู่ข้างๆ กิ๊บกับลูก มีความสุขสมหวังรวยๆ เฮงๆ เป็นคนดีคนน่ารักคนตลกแบบนี้ตลอดไปนะคะ พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวบี้นะคะ #รักนะคุณพ่อลูก2 #เป่าเปาบางพลียินดีต้อนรับ #เป่าเปาเป็นเจ้ #พี่เปามีน้อง #มาร่วมกรี๊ดด้วยกันเร็ววววววววววววววว #เพศอะไรให้ทายยยยยยยยยยยยย #3เดือนละค๊าาาาา #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลี #ggbbpp#biekpn28thbd ”

นับว่าเป็นข่าวดีที่เกือบจะส่งท้ายนปีเลยทีเดียว งานนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณ – คุณแม่ ลูก 2 และครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36