“มาร์กี้” ไฟเขียว “ป๊อก” ทำตามฝัน สักรูป 2 แฝด ทนเจ็บ 9 ชม.จิ๊บๆ

2019-10-29 18:15:29

“มาร์กี้” ไฟเขียว “ป๊อก” ทำตามฝัน สักรูป 2 แฝด ทนเจ็บ 9 ชม.จิ๊บๆ

Advertisement

กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ได้ลูกแฝดทั้งสอง “น้องมีก้า – มีญ่า” มาเติมเต็มในชีวิตคู่ สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” และคุณพ่อสุดเท่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่นับวันทั้งคู่ก็ยิ่งหลงใหลได้ปลื้มในความน่ารักลูกน้อยทั้งสองมากขึ้นทุกวัน และยิ่งไปกว่านั้นความร่าเริงของสองแฝดก็พลอยแผ่ซ่านออกไปให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอด




แม้ว่าลูกน้อยทั้งสองจะคลอดมานานหลายเดือนแล้วแต่ว่าดีกรีความเห่อลูกของคุณพ่อก็ยังไม่ได้ทุเลาลงเลย เพราะล่าสุด หนุ่มป๊อกก็ได้ขออนุญาตภรรยาสุดที่รักอย่างสาวมาร์กี้ ไปเจ็บตัวด้วยการลงเข็มสักลูกสาวลูกชายไว้บนต้นแขน






ซึ่งงานนี้หลังจากที่ภรรยาสาวลงออกปากอนุญาตแล้วนั้น หนุ่มป๊อกก็ไม่รอช้าเดินหน้าสานฝัน ไปสักลายรูปลูกน้อยทั้งสองในทันที ทั้งนี้หนุ่มป๊อกก็ได้เผยโมเมนต์ความประทับใจในครั้งนี้ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความไว้ว่า…



“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ @margie_rasri ที่ยอมอนุญาตให้สักหน้าลูกทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง เพราะภรรยาผมพูดเสมอว่าเยอะแล้วพอก่อน... แต่สุดท้ายฝันก็เป็นจริง และเมื่อนึกถึงสไตล์การสักแบบ realistic ก็ต้องคนนี้เลย Niki, tattoo artist คนสวีเดน งานของเค้าเหมือนจริงๆ ใครอยากรู้ว่าผลงานออกมาเหมือนแค่ไหนและทำไมผมถึงเลือกสักลายนี้ ไปรับชมกับได้เลยที่ #ป๊อกกี้ontherun ep. ล่าสุด last but not least, thank you very much @niki23gtr for your amazing work and your hospitality brother

ป.ล. เพื่อเป็นการขอบคุณต้องจัดหน้าน้องราให้ต่อแล้ว ส่วนหน้าผมที่เห็นในรูปนั้น ไม่ต้องตกใจ หน้าเพลียๆ เพราะความเจ็บ 9 ชม. รวดเท่านั้นเองครัชชช”




เรียกได้ว่าทั้งคุ้มค่า คุ้มราคาต่อการเจ็บตัวมากๆ เพราะนอกจากจะได้ลายสวยๆ จากช่างฝีมือดีแล้วก็ยังมากล้นไปด้วยความประทับใจและปลื้มปริ่มสุดๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pokmindset