“เดียร์” ลั่นไม่คิดหนี สู้คดีแน่คดีแม่มณี

2019-10-29 12:05:01

  “เดียร์” ลั่นไม่คิดหนี สู้คดีแน่คดีแม่มณี

Advertisement

“เดียร์” มาแล้วโพสต์เฟซบุ๊กรัว ๆ ขู่เฟซบุ๊กไลฟ์ช็อกทั้งวงการ ยันไม่คิดหนี สู้คดีแน่ ที่ผ่านมาโดนแฮกเฟซบุ๊กเพิ่งกู้ได้ แถมโดนตามปิดปาก จะเอาปืนยิงหัว แต่รอดมาได้

จากกรณีมีผู้เสียหายแชร์แม่มณีพันล้าน “เดียร์ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 28 ปี  แห่แจ้งความตำรวจในหลายพื้นที่ รวมทั้งโร่พึ่ง บก. ปอศ. กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่า “เดียร์ วันทนีย์” หลบไปอยู่ที่ไหน

ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา “เดียร์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก wanthanee tippaveth หลายรอบก่อนเฟซบุ๊กจะถูกปิดไป โดย ระบุว่า เจอกันนะไลฟ์สดที่ตะลึงช็อกทั้งวงการ ต้องไลฟ์คู่กันนะประเด็นนี้ กำลังกลับไปหาถึงพี่เบียร์ ผู้จัดการส่วนตัวที่น่ารัก ไม่คิดว่าพี่จะรักหนูแบบนี้เลย ซึ้งใจมาก

“คิดถึงจัง ใครนะอยากได้ 6 ล้านกว่าอ้างงาน Manila ทั้งๆไม่ได้จัดงานทั้งๆได้ไป 3 ล้านละ ก็จะเอาเงินเป็นล้านๆ เจอกันศาลอาญาหนูแต่งตั้งทนายทีมใหม่ละ เลิกตอกะทีมเก่า ใครนะจะขโมยรถ BMWกูไปขาย ทั้งกูไม่รับรู้จะเอารถกูชิ่ง พอไม่ได้ดั่งใจใครนะยุยง จะพาดาราไม่แจ้งความ เพราะความโลภ คิดว่ากูจะล้ม เลิกตอแหล กลับมาหาหนูนะ ผู้จัดการส่วนตัวอีหนอน หนอนน้อยมานี้มะ ห้องขังมีไว้ให้คนเก่งแต่ปากแต่ไม่สู้ กูสู้วะพี่เบียร์

นอกจากนี้ยังโพสต์ด้วยว่า เดียร์ไม่ได้ไปไหน เดียร์ยังอยู่กำลังดำเนินการตลอด แต่โดนแฮ็กแฟซบุ๊ก พึ่งกู้ได้ โดนบีบทุกทาง ทั้งมีคนตามเก็บหลายอย่าง ทางเราก็รอทางทนายทีมใหม่เราดำเนินการ เราไม่ได้ทิ้งใคร แค่เราไม่มีสิทธิ์พูด เดียร์ไม่เคยทิ้งใคร เดียไม่ได้เป็นในข่าว เดียโดนกระทำทุกอย่าง ทั้งโดนใส่ข่าว โดนจู่โจม โดนสั่งเก็บ โดนตามปิดปาก บางคนก็อยากตามจับส่งตำรวจทั้งที่หมายจับยังไม่ออก พร้อมสู้คดีเดียไม่เคยคิดเลวกับใคร ทีมทนายเดียทำงานเหมือนเดิม หลอกล่อไป จะเอาปืนยิงกลางหัว กูรอดมาได้ ไล่ฆ่ากูกูพ้นมาได้บุญกูเยอะ กูไม่คิดหนีแค่อยากเคลียร์ใจกูไม่เคยคิดจะไม่ทิ้งใคร กูหนีตายอย่างหมา ทั้งๆใจกูซื่อสัตย์อย่างหมา ถ้าเราหนีไม่รอดคงตาย ทุกคนคงคิดว่าเราเหี้ยทุกคน มึงสร้างสถานการณ์ไว้ให้ทุกคนว่ากูไปข่าวมันแรง ถ้ากูเหี้ยกูจะไม่สู้ กูเจ็บแต่กูรอดกูจะสู้ กว่าจะรอดไม่ยากกว่าจะมาบอกทุกคน เดียร์มาพิมพ์ได้เดียจะไม่ทิ้งใคร เดียร์จะสู้สุดใจ ไม่เคยคิดจำทำร้ายใคร มีแต่คนคิดทำร้ายมาตลอด ที่เฟซบุ๊กคนในบ้านปิด เพราะมันจะตามจัดการทุกคนคะ ตลอด 2 วันคิดถ้าตายไม่เสียดายชีวิต คนในบ้านคิดว่าเราตายด้วย ซ้ำกูก็คิดเช่นนั้น แต่รอดตายยิ่งกว่าในละคร ถ้าคิดจะทิ้งใครจะไม่พยายามติดต่อทีมแฮ็กช่วยกลับมาทรมาน100เท่า ถ้าหนีหายจะไม่โพสต์ใจมันไม่เลว ใจคนไม่เหี้ย คนมันยังอยู่ให้มีโอกาสกลับมาได้โพสต์บ้าง

“เร็ว ๆนี้รอแถลงข่าวทุกช่องแล้วกัน อย่าแฮ็กเฟซบุ๊กกูให้คนอื่นได้กล่าว ให้กูได้มีโอกาสได้พูดบ้าง กูไม่คิดจะไปไหนอย่าสร้างเหตุการณ์ และบีบกู ฉลาดมากระวังจุก กฎหมายมันแน่นนะ ระวังเงิบ ไปรับลูกค้าเองกูป่าวทักแชทชวน เริ่มเองมาระวัง จุก เตือนสงสารรู้น้อย กว่ากฎหมาย กูไม่หนีหายกูมีหลักฐานครบ มึงไปปล่อยดอกโทษเท่ากู กูไม่บังคับด้วยสลิปแปะเอง คิดเหรอว่าถ้าอายัดมึงจะได้ทุกบาทเข้าแผ่นดิน อีโง่ กูไม่ได้หนี กูสู้คดี