10 คู่จิ้น ฟินสนองมโน สาววาย Don't Cry ได้แต่ร้องว้าว

2017-08-14 12:50:19

10 คู่จิ้น ฟินสนองมโน สาววาย Don't Cry ได้แต่ร้องว้าว

Advertisement


จากซีรีส์ชายรักชายสุดฮิตก่อเกิดสตาร์คู่จิ้นโด่งดังชั่วข้ามคืน ก่อนเคยเป็นแค่คนธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จักกลับกลายเป็นนักแสดงในดวงใจของใครหลายๆ คน บางคู่ถึงขั้นข้ามน้ำข้ามทะเลไปโชว์ตัว ณ ต่างแดน รับอีเวนต์ไม่เว้นแต่ละวัน กับการแสดงที่เข้าถึงบทบาท กับฉากเข้าพระเข้าพระ(นาง) ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับจิกเล็บ ทึ้งผมตัวเองจนโบ๋กลางกันไป ในครานี้ นิว18 ขอนำทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งความฟิน จิ้นทะลุจอ กับ 10 คู่วาย 20 นักแสดงชายและชายที่ขโมยหัวใจสาววายไปแบบหมดใจ

1. ก็อต - บาส จาก เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series
สองพระเอก-นายเอก สุดมุ้งมิ้ง ที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ดูแล้วไม่เลี่ยน ติ่งวายอาจมีละลายกับโมเมนต์สวีตของทั้งคู่ เริ่มที่ ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ความหล่อทำลายล้างขนาดทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หัวใจเต้นแรงร้อยริกเตอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ก็อตเรียนอยู่ที่ ABAC ปีที่ 3 สาขา Communication Arts เคยติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2016 และเคยผ่านการเดินแบบและถ่ายแบบมาหลายงาน
ส่วนคนร่างบางนั้นคือ น้องบาส - สุรเดช พินิวัตร์ หนุ่มหน้าใส สายเฮฮา รักเดียวใจเดียว หากคิดจะจีบบอกไว้ก่อนว่าต้องมองเค้าคนเดียวเท่านั้น! ปัจจุบันน้องศึกษาอยู่ที่ GED (General Education Development) เรียกได้ว่า ดีกรีความสวย เอ้ย ความหล่อน่ารักแบบสาววายใฝ่หา น้องบาสจัดมาเต็มๆ แบบไม่มียั้ง อีกทั้งความทะเล้นที่แฝงไปด้วยออร่า ก็ทำให้แฟนๆ ต่างหลงรักไปเลยทั้งใจ









2. สิงโต - คริส
จาก Sotus The Series

ของดีไม่ต้องพูดเยอะเลย ใครๆ ที่เป็นแฟนซีรีส์วายต้องรู้จักพี่อาทิตย์รุ่นพี่มาดเข้ม กับน้องก้องภพสุดเฮี้ยว จากโซตัส เดอะซีรีส์ สุดโด่งดังเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนวายทั้งในและนอกประเทศ จนมีโปรเจกต์ ซีซั่น 2 ซึ่งจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ หนุ่มหน้ามนคนน่ารักจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นั้นเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อนด้วยนะ ทุกคนอาจไม่เคยเห็น หรือยังนึกไม่ออก อะๆ เอามาให้ดูกันนิดนึงจะได้พอระลึกชาติได้

https://www.youtube.com/watch?v=V4t3sVR1p5I&index=1&list=PLDcFNwLiZkP9-EgSjQTcx2GJxwj2nIIfD

*นาทีที่ 7.20 เป็นต้นไป



ซึ่งตอนนี้คริสได้กลับมาใหม่กับบทบาทรุ่นพี่อาทิตย์ เจ้าของเกียร์แห่งความรัก เรียกว่าเอาใจหนุ่มวายสาววายไปเลยดีกว่า ล่าสุด ติดตามผลงานของคริสได้กับซีรีส์ "คุณแม่วัยใส" ในบท "เมฆ" หนุ่มน้อยผู้มีอารมณ์เปลี่ยวในวัยหัดรัก
สิงโต ณ sotus หรือ ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหน้าใหม่แต่ผลงานแสนจะไม่ธรรมดา กับบทก้องภพ รุ่นน้องคณะวิศวะผู้เถรตรง ใน SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง สิงโตเคยศึกษาที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันย้ายมาอยู่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และด้วยบุคลิกสุขุมแต่ซ่อนความทะเล้น ขี้เล่นนิดๆ ความเป็นตัวเองแค่นี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับปักใจรักกระจุยไปกับนายคนนี้ง่ายๆ เลยทีเดียว 



 Cr.PpanGyeom:)




Cr.ตามภาพ

3. ตงตง - นนท์ จาก บางรักซอย 9/1

จากซีรีส์คอเมดี้ อมตะ บางรักซอย 9 ต่อยอดมาเป็นบางรักซอย 9/1 ส่งให้ ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ชัดแจ้ง โด่งดังเปรี้ยงเยี่ยงพลุแตก ปัจจุบันน้องศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ (นน - ชานน ในบท เอิร์ธ) ประกอบกับความใสซื่อ ที่ดูทีไรต้องแอบอมยิ้มไปด้วยทุกที จึงทำให้แฟนๆ หลงรักตัวละครตัวนี้ไปโดยปริยาย
นน - ชานน สันตินธรกุล ปัจจุบันศึกษาอยู่สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยดีกรีความฮอตที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้ง six pack ร้อนๆ ดอนเจดีย์ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับตามหนุนงานน้องตลอดเวย์ ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ ทั้งละครและภาพยนตร์ (ฉลาดเกมส์โกง) นน - ตงตง จึงเป็นหนึ่งคู่จิ้นฟินพิเศษสำหรับสาววายทั่วหล้า







4. ตุลย์ - แม็กซ์
จาก Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ

"ตุลย์" ภากร ธนศรีวนิชชัย จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 หนุ่มคนนี้เคยเป็นจุฬาฯ คทากรหน้าใสหุ่นดี พ่วงทั้งดีกรีนักแสดงซีรีส์ Bad Romance  ซึ่งหนุ่มไฟแรงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีหุ่นลีนกระชากใจแฟนคลับแถมไปอีกต่างหาก
"แม็กซ์" ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ หนุ่มหุ่นล่ำ ผิวขาวสะอาดตา รอยยิ้มและแววตาเปี่ยมเสน่ห์คนนี้ มาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ กับบทบาทที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ต้องชอบผู้ชายแบบหมดหัวใจ และแม็กซ์ก็ทำมันได้โดนใจคนดูเอามากๆ จึงไม่ยากเลยที่จะเข้าไปอยู่ในอันดับคู่จิ้นสุดฟิน


Cr.ตามภาพ

5. คอปเตอร์ - คิมม่อน จาก เดือนเกี้ยวเดือน

คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี หนุ่มน้อยลักยิ้มละลายใจ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง เคยมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมาบ้าง เช่น MV เพลง ยังไกล ของ บอย peacemaker ซิทคอมเรื่อง My Melody 360 องศารัก ด้วยท่าทีเหมือนจะนิ่ง แต่จริงๆ ไม่นิ่ง เพราะมีความกวนนิดๆ แถมพูดมากอีกต่างหาก แต่ถ้าไม่สนิทกันอาจดูเฉยๆ นี่คือสิ่งที่น้องเป็นนะจ๊ะสาวๆ
คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา มีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจรายการออนไลน์ จนได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงอนาคต ของวงสล็อตแมชชีน ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้นจำลองเหตุการณ์มาจากชีวิตจริงของคิมม่อน โดยคิมม่อนมีผลงานผ่านสายตาผู้ชมมาอย่างมากมายแต่ที่ทำให้ผู้ชมจดจำได้ คือบทบาท "มิ่งขวัญ" เด็กหนุ่มจากคณะวิศวะ นิสัยบ้าบิ่นและเป็นเพื่อนสนิทของ วาโย ในซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน คิมม่อนกับคอปเตอร์มีอะไรที่ค่อนข้างต่างกัน แต่ก็มีเคมีที่เข้ากันจนสามารถครองใจแฟนๆ ได้แบบที่ใครๆ ต้องเอ่ยปากชมว่า "โอ๊ย! น่ารักอะ"





6. เต้ - ตี๋
จาก เดือนเกี้ยวเดือน
เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เริ่มเข้าสู่วงการจากการได้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอปี 2556 และมีผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง 11-12-13 รักกันจะตาย ในปี 2559 นอกจากนี้ เต้ยังมีกิจการร้านอาหารของตัวเองชื่อร้านหน้าบ้าน เต้นั้นภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ แต่ตัวจริงเป็นคนเฟรนด์ลี่มากๆ
ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนุ่มน้อยหน้าหวาน ตาแป๋วแหววแบบนี้ ตอนแรกดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ แต่พอได้รู้จักเค้าแล้วจะทราบว่าน้องเป็นคนชอบแกล้งเพื่อน ชอบตัดคลิปตอนเพื่อนเผลอ ซึ่งเพื่อนๆ เอาคืนไม่ได้ เพราะว่าทำไม่เป็น ตี๋ทำได้อยู่คนเดียว เป็นคนตลกและเนียนมากๆ
  





7. เอิร์ธ - นิว จาก Water Boyy the Series
เอิร์ธ - พีรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ
นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาการแสดงและกำกับการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กับใบหน้าหล่อเข้มเต็มๆ คำแบบไทยแท้ที่ดูลึกลับน่าค้นหา และการแสดงที่ไม่ธรรมดาจึงทำให้ผลงานเรื่องแรกของเค้าไหลลื่นกลายเป็นหนึ่งไอดอลที่ควรค่าแก่การติดตาม
นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาการไฟฟ้า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานการแสดงเจ้าตัวก็มีโอกาสเล่นซีรีส์มาหลายเรื่อง และล่าสุดกับ Waterboyy the Series ซึ่งหนุ่มตาตี่คนนี้มีเสน่ห์ที่รอยยิ้มจริงใจ กับคำพูดคำจาที่แสนซื่อ กลายเป็นหนุ่มไร้เดียงสาน่าเอ็นดูจริงเชียว




8. ออฟ - กัน จาก รุ่นพี่ The Secret Love
ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร นิสิตจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร หนุ่มอารมณ์กวน (บาทา) หน้าตี๋ ดูดีไร้พิษสงคนนี้ มีดีกรีพิธีกรและนักแสดงสังกัด GMM TV ผ่านงานมาอย่างโชกโชนแต่มาโดนใจคนดูเมื่อต้องมารับบทพิเศษๆ กับน้องโรม ในรุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 สแกนหัวใจนายหมอหมา โดยรับบทเป็น ปิ๊ก คู่กับ น้องกัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จนเป็นที่โจษจันในความน่ารักแบบดิบที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี
กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ปัจจุบันศึกษาที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง น้องกันมีผลงานในวงการบันเทิงมาแต่เด็ก ที่สร้างชื่อโด่งดังคือละครพื้นบ้านโกมินทร์ และภาพยนตร์เรื่อง "เฉือน" กันเป็นเด็กหนุ่มน่ารักแนวอ่อนโยน อ่อนแอ น่าทะนุถนอม แลดูแล้วควรมีคนคอยใส่ใจ อย่างใกล้ชิด ซึ่งก็มีหนุ่มๆ นักแสดงมากมายมารับบทนั้นอยู่ตลอดเวลา




9. กรรณ - เพชร
จาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2
กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ดูเบลอๆ คล้ายคุณชายคนนี้ หลายคนคงจำได้ดีจากบทท่านชาย ดนัยวัฒนา จากเรื่องรัตนาวดี หนุ่มคนนี้รักการท่องเที่ยวอย่างมาก โอ๊ยไลฟ์สไตล์คนโปรไฟล์เจิดๆ นี่เอง ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน เอ้า เพลงพี่ป้างก็มาจ้า จบปริญญาตรี คณะมัลติมีเดียดีไซน์ สาขามัลติมีเดียการออกแบบ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภาคอินเตอร์) เคยเป็นพิธีกรภาคสนาม ช่วงหมึกแดงไกด์ ในหมึกแดงโชว์ และเคยเล่นเอ็มวี คำตอบที่ไม่เคยรู้ ของ Kick Off Version, เจ็บที่ต้องรู้ ของวง The Mousses และเพลง ความจริง ของวง Room39
เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล กับผลงานละครซีรีส์เรื่องแรกคือ ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ในบทกะเทย แม้ในตอนแรกเขาถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับบทดังกล่าว แต่หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศก็ได้รับเสียงชื่นชมถล่มทลาย



10. สกาย - ต่อ จาก Project S | Side by Side 
สกาย - วงศ์รวี นทีธร หนุ่มน้อยหน้าซื่อตาใส ยิ้มจริงใจ มีเสน่ห์ ที่มีชื่อเสียงจากการรับเป็น "พละ" ในฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ปัจจุบันศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา น้องสกายเคยทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ระทวยกันไปทั้งเมืองมาแล้ว กับผลงานที่เป็นกระแสเปรี้ยง! ในบทบาทการเป็น “โจ” “I HATE YOU I LOVE YOU”
ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร ปัจจุบันกำลังศึกษาภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยใบหน้าโทนเกาหลีโอปป้าเรียกพี่บวกกับความเป็นกันเอง แฟนคลับเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักแสดง ทำเอาความฮอตทวีความแรงมากขึ้นทุกวันๆ กับบทบาทท้าทายความสามารถล่าสุดใน ซีรีส์ Project S | Side by Side ยิ่งทำให้รู้ถึงพัฒนาการที่น้องมีอย่างต่อเนื่อง 



Cr.ตามภาพ 

ขอบคุณข้อมูล : wikipedia, Google, Twitter, IG แฟนคลับ ฯลฯ