ตัดต่อโคตรเนียน เรียนที่ไหนมา ? มุกสุดฮา "รัศมีแข" กับผ้าเช็ดตัวสีส้ม ราวกับห่มจีวร !!

2019-10-28 16:50:44

ตัดต่อโคตรเนียน เรียนที่ไหนมา ? มุกสุดฮา "รัศมีแข" กับผ้าเช็ดตัวสีส้ม ราวกับห่มจีวร !!

Advertisement

จินตนาการนั้นสำคัญกว่าความรู้ เป็นวลีอันอมตะที่อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ทิ้งเอาไว้ให้แก่โลก ความรู้ทำให้เราฉลาดขึ้น แต่มันจะเป็นสิ่งที่อยู่คงเดิมอย่างนั้น หากเราไม่นำความรู้นั้นไปใส่จินตนาการเพิ่มเติม ... อย่างเช่นคนในวงการบันเทิงไทย ที่นับวันยิ่งมีความครีเอทมากขึ้นเรื่อยๆ จะขยับกายทำอะไรก็เป็นที่จับตามองของทุกๆ คน แถมยิ่งเป็นแฟนคลับตัวจริงด้วยแล้วละก็ ยิ่งอาจเพิ่มเติมความครีเอทพร้อมความฮากระจัดกระจายอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ...




ล่าสุด สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี - พิธีกรคนเก่ง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ที่ได้เดินทางไปเที่ยวยังสวนน้ำเปิดใหม่ "บลูทรีภูเก็ต" จ.ภูเก็ต ด้วยความลั้ลลาพาเพลินเดินเฉิดฉาย โพสท่านอนหงายขาชี้ฟ้า ถ่ายรูปเก็บภาพไปเรื่อยตามภาษาคนมีความสุข และแล้วเมื่อ "แข" เล่นน้ำเสร็จ เขาก็จัดแจงนำผ้ามาเช็ดตัวแล้วห่มตามปกติ แต่ด้วยสีสันของผ้าผืนนี้นั้น มันช่างเจิดจ้าแจ่มจรัสราวกับสีของจีวรพระสงฆ์อย่างไรอย่างนั้น





ยังความขุ่นเคืองใจแก่ "รัศมีแข" อยู่ไม่น้อย จนเจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ภาพตัวเองแล้วแท็กไปในสวนน้ำดังกล่าว พร้อมแคปชั่น ว่า



 "รบกวนทาง @bluetreephuket ช่วยเปลี่ยนสีผ้าเช็ดตัวด้วยนะครับ..แขไม่สบายใจ..คนไทยมอง" #วิถีคิงคอง"

งานนี้หลัง "รัศมีแข" โพสต์ไปแล้ว บรรดาแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์เป็นแสนครั้ง รวมถึงยังแชร์อีก 5 หมื่นกว่าแชร์ โดยชาวเน็ตต่างช่วยกันตัดต่อภาพให้ทันที ทั้งเปลี่ยนสีผ้าเช็ดตัว หรือมีถึงขั้นนำภาพของคนดังไปใส่ในสถานที่วัด ทำเอาฮาลั่นไปทั้งโซเชียล



ยิ่งเมื่อสาวกของรัศมีแขเข้ามาเห็นภาพนี้ต่างรีบแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างไว บ้างก็ว่า "นิมนต์ลงบัดเดี๋ยวนี้!", "เออ อันนี้ฮา!!! #กูจะแจ้งงงงง!! #อีปาราชิก", "นิมนต์ค่ะหลวงพี่", "พี่แขของหนูเปลี่ยนไป" หรือแม้แต่ "คิดว่าพระ" ฯลฯ