มิจฉาชีพเกลื่อนไอจี "เอม ตามใจตุ๊ด" ลั่น !! ใครโดนหลอกขายของอย่ามาฟ้องกู !!

2019-10-28 14:55:20

มิจฉาชีพเกลื่อนไอจี "เอม ตามใจตุ๊ด" ลั่น !! ใครโดนหลอกขายของอย่ามาฟ้องกู !!

Advertisement

"เอม ตามใจตุ๊ด" ประกาศกร้าวกลางไอจี อย่าอุดหนุนร้านลวงเข้ามาฝากร้านในโพสต์ต่างๆ ทางไอจีเอมเอื้อเด็ดขาด ! ใครโดนพวกมิจฉาชีพหลอกขายของแล้วมาฟ้องจะด่าซ้ำ ลั่นเตือนกันดีๆ แล้ว ...  



คนดังนั่งเขียนเตือนสติเองเลยคราวนี้ พอดีมีลูกเพจ รวมทั้งแฟนคลับที่ติดตามไอจี "เอม-เอื้อ" โดนหลอกขายของที่เข้ามาฝากร้านตามคอมเมนต์เต็มไปหมด ปรากฏว่ามีพวกเหลือบริ้นไรไร้ซึ่งความดี กระทำทุจริตคดโกงกับเหล่าลูกค้าที่หลงเชื่อสั่งซื้อของแล้วไม่มีการส่งสินค้ากันระนาว ...






ล่าสุด "เอม ตามใจตุ๊ด" หรือ "วิทวัส รัตนบุญบารมี" เข้าใจถึงหัวอกผู้บริโภคที่ถูกโกงโดนหลอก จากพวกเหลือบไรสังคมแอบดอดเข้ามาฝากร้านทางไอจีของตน จนมีคนหลงเชื่อสั่งซื้อสินค้า บลาๆๆ แต่หามีการส่งของให้กับผู้ที่ีโอนเงินจ่ายค่าสินค้าเหล่านั้น จึงขอชี้แจงแจ้งให้ทราบว่าหากมีการตกลงซื้อขายแล้วถูกต้มจนเปื่อยอีกครั้ง อย่ามาหวังพึ่งพาเอม ตามใจตุ๊ด เพราะจะขอเตือนเพื่อนๆ ทั้งหลาย อย่าได้ไว้ใจสั่งสินค้าจากร้านเถื่อนๆ เหล่านี้อีก





โดยล่าสุด "เอม ตามใจตุ๊ด" ได้โพสต์ข้อความ ลั่นวาจาว่า "อ่านให้เข้าใจ ถ้าโดนหลอกกุจะด่าซ้ำให้"





คราวนี้เข้าใจกันดีแล้วใช่ไหมเพื่อนๆ โปรดอย่าปล่อยให้คนชั่วได้หากินแบบคดโกงไร้สามัญสำนึกอีกต่อไป Get ไหมยู ?



“เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี” เน็ตไอดอลสุดปัง ผู้โด่งดังจากคลิปสุดฮา ด่าเจ็บๆ จนเกิดกระแสการแชร์สนั่นแถมเป็นเจ้าของกิจการสกินแคร์ที่ใครต่อใครรู้จัก เอม วิทวัส พื้นเพเดิมเป็นชาวจังหวัดราชบุรี ด้านการศึกษา เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กว่าจะมาเป็นที่รู้จัก “เอม” เริ่มจากการอัดคลิปต่างๆ ลงเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะทำรายการ “ตามใจตุ๊ด” เพราะว่ารุ่นน้องที่รู้จักกันตกงาน ก็เลยชวนกันมาทำรายการทางยูทูบ โดยเทปแรกได้ไปถ่ายทำที่จังหวัดราชบุรีซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของเจ้าตัวนั่นเอง โดยเทปแรกที่ออกอากาศก็มียอดวิวถึง 2 ล้าน ภายใน 5 ชั่วโมง





หลังจากทำไม่กี่คลิป ก็มีโอกาสได้ชิมลางงานแสดงครั้งแรก สำหรับภาพยนตร์ เรื่อง “พี่นาค” เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกก็อยากให้ทุกคนได้ดู คิดว่ามันครบรส เพราะปกติก็เป็นคอภาพยนตร์ไทยอยู่แล้ว อีกอย่างเป็นหนังผีที่รู้สึกว่าไม่ใช่แค่หนังผีมันมีอะไรมากกว่านี้ มิติใหม่ของหนังผี ปกติหลายคนจะเห็นตามสื่อโซเชียลจะเห็นมุมสวยแล้ว แต่ยังไม่เคยเห็นดราม่า แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบรสเลย ทั้งดราม่า สยองขวัญ ทุกอย่างเลย และยังฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานของเขาด้วย



เรื่องหัวใจ “เอม” ได้คบหาดูใจอยู่กับ “เอื้อ” เป็นเวลาหลายปี และล่าสุด “เอื้อ” ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงาน ในขณะกำลังถ่ายทำงานที่จังหวัดเชียงราย คาแรกเตอร์ของ “เอม” ที่เป็นเอกลักษณ์และถูกจริตผู้ชม มาจากการเป็นคนปากจัด พูดจาตรงไปตรงมา และสร้างสีสันจากการเลือกใช้คำ ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวก็จะเป็นแนวสบายๆ กางเกงขาสั้น เสื้อยืด พร้อมหมวกบักเก็ตคู่ใจและกระเป๋าคาดอก สามารถติดตามความฮาและผลงานของ “เอม” ได้ที่ FB : Witthawat Rattanaboonbaramee หรือที่ IG : aimaue56

คุกคามตามใจตุ๊ด ? "กำนันจ๊อบ" รับมีเรื่องทะเลาะทีมงาน "เอม เน็ตไอดอล"