บารมีทวีคูณ "ณเดชน์ - ญาญ่า" รวมทีมชาวบันเทิงสายบุญ ทอดกฐินยอดเปรี้ยงปัง 2 ล้าน

2019-10-28 11:25:26

บารมีทวีคูณ "ณเดชน์ - ญาญ่า" รวมทีมชาวบันเทิงสายบุญ ทอดกฐินยอดเปรี้ยงปัง 2 ล้าน

Advertisement

สมกับที่ทุกคนเรียกขานพวกเขาว่าเป็นคู่รักนักบุญตัวจริง สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ล่าสุดทั้งคู่พร้อมครอบครัวและเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวบันเทิง รวมถึงกองทัพแฟนคลับผู้สมัครรักใคร่ในตัวศิลปินทั้งสอง ได้ร่วมแรงร่วมใจกันไปทำบุญทอดกฐินสามัคคีครั้งยิ่งใหญ่ ณเดชน์-ญาญ่า 2562 ที่วัดดงสวรรค์ อ.พังโคน จ.สกลนคร ท่ามกลางความอบอุ่นจากชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่แห่แหนมารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น เรียกได้ว่าบรรยากาศงานบุญครั้งนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ยินดีในบุญกันถ้วนหน้า



โดยการทอดกฐินในครั้งนี้นั้นรวมยอดเงินบุญสุทธิแล้วทั้งสิ้นจำนวน 2,252,183 บาท กันเลยทีเดียว งามทั้งใจและกายอย่างนี้เชื่อเหลือเกินว่า ในภายภาคหน้าต้องมีงานบุญดีๆ เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน รวมทั้งชาวบ้านต่างชื่นชมสรรเสริญ พระเอกและนางเอกคู่นี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในด้านการงานและชีวิตรักตลอดไป






โดยงานนี้ นักแสดงหนุ่ม "ณเดชน์" พร้อมทั้งแฟนสาว "ญาญ่า" มีความตั้งใจมั่นว่าการทอดกฐินครั้งนี้จะขอยกบุญทั้งหมดให้แก่พี่น้องเพื่อนพ้องทุกๆ คน สำหรับใครที่ไม่ได้ไปร่วมงานในวันนี้ก็ขอให้ได้รับบุญไปด้วย ขอให้มีความสุข สมหวังทุกสิ่ง ถือว่าเป็นคู่บุญคู่แท้ของจริงไม่อิงนิยายเลยก็ว่าได้ 





ซึ่งช่วงหลังๆ มานี้จะเห็นว่าหนุ่ม "แบรี่" ของเราสวีตหวานขึ้นเยอะ เพราะเพิ่งเปิดไอจีเป็นของตัวเองครั้งแรก จึงออกอาการเห่อเป็นพิเศษ นี่ขนาดเพิ่งเล่นใหม่ๆ ยังแอบหว่านความหวานลงภาพ "ญาญ่า" เกือบทุกวัน ทำเอาแฟนคลับต่างฟินนี่มีความสุขกันยกใหญ่









ขอขอบคุณภาพ จาก แฟนคลับ ณเดชน์ - ญาญ่า