ฟูมฟายหนัก “กีฟ ดราภา” บินรักษาอาการจมูกเน่าเป็นหนองที่อเมริกา หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

2019-10-27 10:55:29

ฟูมฟายหนัก “กีฟ ดราภา” บินรักษาอาการจมูกเน่าเป็นหนองที่อเมริกา หลังสูญเสียน้องหมาสุดที่รัก

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกลับคอมเมนต์ส่งกำลังกันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนักแสดงสาว “กีฟ ดราภา โสตถิพิทักษ์” ได้เปิดใจเล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้เธอกำลังจะบินไปส่งคุณแม่ที่ย้ายไปอยู่อเมริกา พร้อมทั้งเผยอาการจมูกเน่าที่เกิดจากการร้องไห้หนักติดต่อกันหลายวัน ทั้งนี้กีฟก็ได้รักษากับคุณหมอและทานยาอย่างต่อเนื่อง แต่อาการยังไม่ดีขึ้นเจ้าตัวจึงถือโอกาสไปรักษาต่อที่อเมริกาด้วย 



โดยล่าสุด สาวกีฟก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า…



“ขอถ่ายรูปไม่ยอมให้ถ่าย แอบถ่ายละกัน

กราบขอบพระคุณกองละครกลับไปสู่วันฝันที่แม้ละครกำลังจะออน เร่งถ่ายทำ แต่เข้าใจ อนุญาตให้กีฟได้มาทำหน้าที่ลูกในการเดินทางไปส่งแม่จ๋าย้ายไปอยู่อเมริกา ขอบคุณพี่ฝนที่เป็นธุระประสานงานกับทางกองให้ด้วยนะคะ

แมสก์ยังต้องอยู่กับเราค่ะคุณผู้ชม จมูกยังเน่าอยู่ค่ะ ทานยาครบวันแล้วแต่ยังไม่ดีขึ้น เดี๋ยวไปรักษาต่อที่นู่นค่ะ”







ซึ่งก่อนหน้ากีฟก็ได้แอบแย้มอาการในโพสต์ที่พาคุณแม่ไปเสริมสวยด้วยการสักคิ้วมาแล้วว่า ช่วงนี้เจ้าตัวอาจจะต้องพึ่งแมสก์ปิดหน้าไปอย่างน้อย 10 วัน เพราะตอนนี้จมูกเน่า สืบเนื่องมากจากการร้องไห้ติดต่อกันหลายวัน ทั้งเช็ดจมูก น้ำตา จนเนื้อเยื่อที่อยู่แถวจมูกฉีกเป็นหนอง หมอเลยให้ใส่แมสก์ปิดไว้ ซึ่งช่วงนี้เเหล่าแฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้าค่าตาสาวเจ้าแบบไม่เต็มหน้านัก





ส่วนสาเหตุที่ทำเอาสาวกีฟต้องร้องห่มร้องไห้อย่างหนักติดต่อกันหลายวันนั้น ก็เพราะว่าได้สูญเสียสุนัขสุดที่รักที่สาวกีฟทั้งรักและเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ ไป ซึ่งจากการสูญเสียครั้งนี้สาวกีฟ ก็บอกว่าขอเวลาทำใจสักระยะก่อน เดี๋ยวเธอจะออกมาเขียนเล่าถึงข้อผิดพลาดให้บรรดาแม่ๆ ที่รักและเลี้ยงสุนัขพันธ์ุเล็ก ให้ได้ทราบและป้องกันจะได้ไม่ผิดพลาดซ้ำรอยเดิมกับเจ้าตัว












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @givedrarpdar_s