แทงยับ! “หนุ่มเกาหลี” 17 แผล จมกองเลือดคารถหรู

2019-10-24 12:05:16

แทงยับ! “หนุ่มเกาหลี” 17 แผล จมกองเลือดคารถหรู

Advertisement

พบหนุ่มเกาหลีถูกกระหน่ำแทง 17 แผล อาการสาหัส ในซอยเปลี่ยว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.เร่งด่วน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนเส้นโรงหมู ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ ห้า สีขาว ถูกจอดทิ้งไว้ พร้อมประตูด้านหลังเปิดกว้าง บริเวณเบาะหลังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก และยังพบอาวุธมีด 1 เล่ม กุญแจรีโมตยี่ห้อเบนซ์ และเงินสดจำนวน 400,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามนายวิเชียร อายุ 33 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะขับรถกลับที่พัก เห็นชายคนหนึ่งวิ่งออกจากรถหรูคันดังกล่าว ในสภาพเลือดโชกไปทั้งตัว ทรุดนั่งตะโกนให้ช่วยเหลือ พร้อมบอกว่าถูกทำร้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยผู้บาดเจ็บได้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดยังอยู่ในอาการโคม่า ส่วนปมก่อเหตุนั้นตั้งไว้หลายประเด็น อาทิ ขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ ปัญหาส่วนตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งนำเก็บหลักฐานจากการตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป