ปลุกพลังบวกให้ชีวิต "DK" เชิดใส่ความน่าเบื่อ ชวนแดนซ์ยับใน MV "GIMME BODY" (มีคลิป)

2019-10-24 11:15:51

ปลุกพลังบวกให้ชีวิต "DK" เชิดใส่ความน่าเบื่อ ชวนแดนซ์ยับใน MV "GIMME BODY" (มีคลิป)

Advertisement



หลังจากที่เปิดตัวด้วยการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง "คลินตัน สปาร์ค (CLINTON SPARKS) ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ เลดี้ กากา ในเพลง Bloody Marry และศิลปินอีกหลายๆ คน ในซิงเกิลเปิดตัว DK สุดอลังการที่ผ่านมากับซิงเกิล "I WANT YOUR FASHION" และ DK ก็ลุยงานซิงเกิลที่ 2 "GIMME BODY" ต่อทันที





"GIMME BODY"  เพลงที่มีบีทสนุก มันๆ เนื้อหาประมาณว่าชวนทุกคนทิ้งความเศร้า เหงาหงอย แล้วมาเติมสีสันพลังบวกให้กับชีวิต ทำชีวิตให้สนุก แล้วก้าวต่อไป โดยการถ่ายทำ MV ครั้งนี้ ทีมงานได้ยกกองถ่ายทำ MV ไปแถวย่านพระราม 2 เริ่มต้นกองกันแต่เช้าตรู่จนเกือบข้ามไปอีกวัน





การถ่ายทำแบ่งเป็นพาร์ตๆ สื่อถึงหลายๆ อาชีพที่ต้องประสบกับความเบื่อหน่ายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม-สาวออฟฟิศ หรือคนที่ต้องเผชิญกับความเจ็บป่วย คนทำงานบริการอย่างเด็กเสิร์ฟ คนขับตุ๊กตุ๊กแท็กซี่ หรือคนในแวดวงไฮโซ ทุกคนล้วนแล้วต้องเจออุปสรรค ความน่าเบื่อในชีวิตทั้งนั้น  แต่เราต้องไม่ยอมแพ้ เชิดใส่ความน่าเบื่อ คิดบวกแล้วพาชีวิตไปต่อข้างหน้า เติมสีสันความสนุกให้ชีวิต



ใน MV นี้จะเห็น DK ในอาชีพต่างๆ พร้อมแฟชั่นจัดจ้าน และแต่ละซีนก็แดนซ์ยับ อย่างที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน ตอนถ่ายทำก็เต็มที่ทั้ง DK แดนเซอร์ และทีมงานที่ทำหน้าที่เชียร์อัพ เรียกว่าสนุกมัน หอบกันทั้งคนแสดงและกองเชียร์ จะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชม MV "GIMME BODY" ได้ที่



https://youtu.be/pPIxXSz6-tc