“อนาคตใหม่”มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5

2019-10-21 18:40:57

“อนาคตใหม่”มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5

Advertisement

ผอ.เลือกตั้งพรรคอนาคตใหม่ มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 ไม่ประมาทส่ง อาสาสมัคร ส.ส.กระจายไปทุกหน่วยเลือกตั้ง "ธนาธร - ปิยบุตร" ร่วมสังเกตุการณ์ด้วย

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นายชัยธวัช ตุลาธน รองเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะ ผอ.เลือกตั้งพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 ในวันที่ 23 ต.ค.ว่า พรรคอนาคตใหม่มีความมั่นใจอย่างยิ่งกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะเป็นผู้ชนะ หากไม่มีอะไรผิดปกติในการจัดการเลือกตั้ง เพราะตลอดการหาเสียงที่ผ่านมา ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวสามพราน ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนเรา พร้อมจะออกไปเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยน จ.นครปฐม และพิพากษารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผ่านคูหาเลือกตั้ง ด้วยการเลือกพรรคอนาคตใหม่ให้ถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม เมื่อวันก่อนเราจัดปราศรัยใหญ่ที่ตลาดธันยา พบว่ามีผู้มาร่วมฟังปราศรัยที่เวทีเนืองแน่น มากกว่า 2,000 คน

"ผมเชื่อมั่นว่า ที่นั่งในสภาผู้แทนราษฎรจากเขต 5 จ.นครปฐม จะเป็นของพรรคอนาคตใหม่ และในวันที่ 23 ต.ค.นี้ อาสาสมัครสังเกตการณ์เลือกตั้งของเรา 200-300 คน จะลงพื้นที่ไปยังทุกหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งล่าสุดเราได้จัดอบรม ติวเข้มไปแล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง เก็บข้อมูลแบบไหน ถ่ายรูปถ่ายคลิปวิดีโออะไร อย่างไร และถ้ามีเหตุผิดปกติดต้องทำอย่างไร ทั้งนี้ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ทั้งหมด เราจะไปอยู่กันที่ จ.นครปฐม กระจายไปยังหน่วยเลือกตั้งทุกหน่วย เพื่อร่วมทำหน้าที่สังเกตการณ์การเลือกตั้งด้วย รวมถึง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค ก็จะไปประจำยังหน่วยเลือกตั้งครั้งนี้”นายชัยธวัช กล่าว