“อเมซอน”สั่งปิดสาขาพบสิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น

2019-10-17 19:05:17

“อเมซอน”สั่งปิดสาขาพบสิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น

Advertisement

“อเมซอน" สั่งปิดสาขาพบสิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น ทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด ชี้สาเหตุเกิดจากคุณภาพน้ำแข็ง ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ สั่งให้ผู้ผลิตน้ำแข็งทบทวนและปรับปรุงกระบวนการผลิตแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Café Amazon ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความภายหลังจากลูกค้าพบสิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น ว่า จากกรณีพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่มที่ปรากฏอยู่บนโลกโซเชียลมีเดียในขณะนี้ Café Amazon ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเรายังคงยึดมั่นในนโยบายการรักษามาตรฐานการบริการอย่างเคร่งครัดและกวดขันผู้ผลิตทุกรายรวมถึงร้าน Café Amazon ทุกสาขาให้ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน เปี่ยมด้วยคุณภาพจากใจ Café Amazon ให้แก่ผู้บริโภคทุกท่านค่ะ


ในการนี้คาเฟ่ อเมซอนได้สั่งปิดสาขาดังกล่าวเพื่อทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด และได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดในทันที ซึ่งพบสาเหตุว่าเกิดจากคุณภาพน้ำแข็ง ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ อันเนื่องมาจากบรรจุภัณฑ์สำหรับน้ำแข็งที่ใช้ในกระบวนการขนส่ง คาเฟ่ อเมซอน จึงสั่งการให้ผู้ผลิตน้ำแข็งทบทวนและปรับปรุงกระบวนการผลิตและระบบควบคุมคุณภาพทั้งหมด และได้รับคำมั่นจากผู้ผลิตน้ำแข็ง โดยรับไปดำเนินการและได้เปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของน้ำแข็งทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผงะหนุ่มซื้อโก้โก้ปั่นร้านดังกินไปครึ่งแก้วพบเศษแข็งๆ เพียบ