พญานาคเปิดขุมทรัพย์ให้โชค "เฟี้ยวฟ้าว" ฟาดรางวัลเลขท้าย - รางวัลที่ 3 กว่า 30 ใบ

2019-10-17 10:25:09

พญานาคเปิดขุมทรัพย์ให้โชค "เฟี้ยวฟ้าว" ฟาดรางวัลเลขท้าย - รางวัลที่ 3 กว่า 30 ใบ

Advertisement

ดวงดีต่อเนื่อง "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" พญานาคเปิดทางให้รวย ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 21 ใบ โชคสองชั้นฟาดรางวัลที่ 3 อีก 10 ใบ พร้อมยกเงินถูกรางวัลทำบุญทั้งหมด !

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่ดวงเฮง ดวงดีในการการเสี่ยงโชคอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” หรือ “อิม อชิตะ” ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหวยเรียงเบอร์งวดไหนๆ ก็จะเห็นว่าสาวเฟี้ยวฟ้าว จะโชคดีถูกรางวัลอยู่เกือบทุกงวด พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็มักจะเดินสายไปทำบุยอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นผลพวงบุญหนุนนำให้เจ้าตัวมีโชคลาภอยู่เรื่อยมา




ล่าสุด สาวเฟี้ยว์ฟ้าวก็เฮงไม่หยุด โพสต์ภาพอวดลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 589 จำนวน 21 ใบ ในงวดวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า…

“เช้าวันนี้ อิม ได้ลงรูป และ บอกสิ่งต่างๆ ที่ดีๆ ให้กับกัลยาณมิตรทุกคน ซึ่งก็โดนลบ 2 รอบ ใครที่ได้อ่านทัน และ เข้าใจ กับการที่เราบอก และถ้าทำได้ถึง 5 ข้อ ที่ให้นั้น #ขุมทรัพย์ความโชคดี #จะเปิดให้เองออกพรรษานี้ดังคำของ… #นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว #เจ้าทำเจ้าใส่เจ้าได้เอง






ตอนนี้ #ออกพรรษา #พญานาคทุกๆตระกูล ออกมาพร้อมเมตตา ประทานพร อำนวยพรอำนวยชัย ใครทำดีได้ จิตดีได้ เมตตาได้ สวดมนตร์ได้ ปฏิบัติธรรมได้ คิดดีได้ แต่ละคนสร้างกรรมทั้งในอดีตและปัจจุบันไม่เหมือนกัน จงทำดีไปเรื่อยๆ ละสิ่งนั้นจะย้อนกลับมาเมื่อถึงเวลาของตน เราบอกให้กัลยาณมิตรเสมอๆ แล้วเน้อ #ครั้งนี้อิมถูกลอตเตอรี่ 598 #จำนวน21ใบ






20 ตุลาคม #เฟี้ยว์ฟ้าว จะนำยกขึ้นถวายสร้างทั้งหมด และไลฟ์สดพร้อมกันที่ #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 อยู่ตรง #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่ และอิมจะมาบอกกับเพื่อนๆ พร้อมๆ กัน ((กับวิธีง่ายๆ ถ้าเพื่อนเข้าใจและทำได้)) #ขุมทรัพย์เปิด #เพราะท่านรู้ #สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้ และใจของเพื่อนเองรู้สุด ว่าเข้าใจจริงไหม #ปาฏิหาริย์ #ท่านออกพรรษาแล้ว #ตามนิมิต #พญานาคมีจริง #ที่ได้มาไม่ใช่ฟลุ๊ค #ศักดิ์สิทธิ์แท้ๆ อนุโมทนาบุญกัลยาณมิตรทุกคน” 

นอกจากเลขท้าย 3 ตัว แล้ว เฟี้ยว์ฟ้าวก้ยังได้เผยภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 3 อีกจำนวน 10 ใบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกเช่นเคย เรียกได้ว่าดวงเฮงสุด ฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @feawfoaw