ครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี “ดีเจพีเค” จูงมือ “โยเกิร์ต” จดทะเบียนสมรส พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

2019-10-16 15:15:15

ครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี “ดีเจพีเค” จูงมือ “โยเกิร์ต” จดทะเบียนสมรส พร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

Advertisement

วันเวลาช่างผ่านไปเร็วมาก นับตั้งแต่ที่พิธีกรมากความสามารถ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ได้คุกเข่าขอแฟนสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” แต่งงานสุดโรแมนติกไปเมื่อปีที่แล้ว จวบจนมาวันนี้ (วันที่ 16 ต.ค. 2562) ก็ครบเวลา 1 ปีพอดิบพอดีแล้ว




ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องที่น่ายิน และโมเมนต์ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆ ได้ยิ้มตามกันถ้วนหน้า หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ได้โพสต์คลิปขณะที่คู่รักคู่หวานกำลับจับปากกาจดทะเบียนสมรสกันอยู่ ท่ามกลางความยินดีของบรรดาเพื่อนพ้อง และคนที่สนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ลงในอินสตากรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อแสดงความยินกับทั้งคู่ว่า...  






“It’s official!!!

@djpk You know i love you See you on the other side bro! @yoghurt_nattasha moo suay makk deow cook wedding dinner hai na (uni 5 เเถว)



Biggest congrats to both of you”









นอกเหนือจากคลิปการันตี การเป็นสามีภรรยาที่ต้องตามกฎหมายของทั้งคู่แล้ว ในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มพีเคและสาวโยเกิร์ต ก็ยังได้โพสต์ภาพสุดหวานท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ เพื่อฉลองวันครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี แถมงานนี้หนุ่มพีเคก็ยังได้คุกเข่าสวมแหวนเม็ดเป้งให้กับโยเกิร์ตอีกครั้ง เรียกได้ว่าดีกรีความหวาน ความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่นั้น ยังคงเต็มร้อยไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ

หลังจากที่ทั้งคู่ได้อวดความหวานไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการและชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djpk, @yoghurt_nattasha , @ladydna