หลานชายปืนโหด บุกยิงดับ! ลุงพร้อมลูกสาว

2019-10-13 12:35:00

หลานชายปืนโหด บุกยิงดับ! ลุงพร้อมลูกสาว

Advertisement

หลานชายบุกยิงโหด ลุงแท้ๆพร้อมลูกสาวดับคาบ้าน 2 ศพ คาดปมแค้นถูกลูกเขยคนตายฟ้องเรื่องหนี้ 3 แสนบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 465 หมู่ที่ 4 ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 ต.ค.

โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพนายนายอุทัย เพ็งบูลย์ อายุ 76 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยึดสีขาวกางเกงขายาวสีเทา เบื้องต้นมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส.เกศรา เพ็งบูลย์ อายุ 51 ปี ลูกของนายอุทัย ญาติรีบนำตัวส่ง รพ.ท่าฉาง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา




ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 5 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายนิรุต เพ็งบูลย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปในความมืด

พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.ท่าฉาง กล่าวว่า จากการสอบสวนหลานชายผู้เสียชีวิต และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทราบว่า นายอุทัย และ น.ส.เกศรา ผู้ตายมีศักดิ์เป็นลุง และลูกพี่ลูกน้อง กับนายนิรุตผู้ก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ นายนิรุต ได้มาหานายอุทัย ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่แปลหน้าบ้าน และมี น.ส.เกศรา นั่งอยู่ใกล้ๆด้วย และได้มาสอบถามเรื่องคนก่อเหตุถูกลูกเขยนายอุทัยฟ้องร้องคดีติดหนี้อยู่จำนวน กว่า 3 แสนบาท จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ชักปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงใส่นายอุทัยจนล้มลง และน.ส.เกศราได้เข้าห้าม นายนิรุตจึงได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่อีกหลายนัดจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป