รูปคู่ต้องมา ! "เก้า" เตรียมบินลัดฟ้าควง "เชา" เติมความหวานที่อังกฤษ

2019-10-08 12:10:38

รูปคู่ต้องมา ! "เก้า" เตรียมบินลัดฟ้าควง "เชา" เติมความหวานที่อังกฤษ

Advertisement



ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีงานเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันสำหรับคู่ของสาว "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" และหนุ่ม "เชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ที่ล่าสุดทั้งสองเตรียมแพลนบินไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอีกครั้ง งานนี้พอเจอสาวเก้าเลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจ พร้อมอัพเดตผลงานได้ความว่า

อัพเดตผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง ?



ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องกำลังถ่ายทำอยู่ เรื่อง "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" กับพี่เกรท วรินทร และ "ตราบฟ้ามีตะวัน" กับพี่หมาก ปริญ ค่ะ ส่วนภาพยนตร์ตอนนี้ยังอยู่ยังไม่ออกโรงค่ะ เรื่อง "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" ค่ะ ฟีดแบ็กดีนะคะ คือจริงๆ เก้าว่ามันหลายมุมแหละ หนังไทย ภาพยนตร์ไทย อยากให้ทุกคนเข้าไปแล้วไม่เครียด ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ตลอดเวลา ตึงเครียด ก็อยากให้เข้าไปดูในโรงหนัง เข้าไปแล้วไม่ต้องคิดมาก เข้าไปขำค่ะ ก็อยากได้รอยยิ้มจากคนดู ส่วนเรื่องรายได้หนูไม่รู้เลยค่ะพี่ (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูไม่ได้เช็กเลยค่ะ ก็น่าจะโอเคนะจากทีมงาน แต่ไม่ได้มีใครมาฟีดแบ็กว่าเท่าไหร่แล้ว จริงๆ เราไม่ค่อยคาดหวังด้วยค่ะ สำหรับทีมนักแสดง เราแค่คาดหวังว่าออกไปแล้ว เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด คนดูชื่นชม ชื่นชอบกับตัวภาพยนตร์ และตัวนักแสดง เราก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จแล้วค่ะ





ตอนนี้ชนกับภาพยนตร์ต่างประเทศด้วย ?
ใช่ค่ะ ชนมากเลยค่ะ ถ้าใครไม่อยากเครียดก็ไปดูนะคะ เลือกชมกันได้แหละ เหมือนอาหารค่ะ เราอยากจะเลือกอะไร แบบไหน ก็ลองๆ เข้าไปดูค่ะ

เรียกว่าช่วงนี้ทำงานหนักเลย ?
ใช่ค่ะ ช่วงนี้หนักมาก 7 วันเลยค่ะ ก็เครียดมากเหมือนกันค่ะ





เติมพลังใจให้กันอย่างไรบ้าง ?
ก็เติมค่ะ โดยการไปกินข้าว ไปกินของอร่อยๆ ก็เจอบ้างไม่เจอบ้าง ตามเวลาที่พอจะมีค่ะ

เขานอยด์ไหมที่เราไม่ค่อยมีเวลา ?
ไม่มีนะคะ เคยถามหลายครั้งเหมือนกันว่านอยด์ไหม เราไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนคนอื่นที่เขาเคยเจอ เขาก็ไม่ซีเรียส เขาเข้าใจตั้งแต่อยากทำความรู้จัก เริ่มคุยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ต้องเข้าใจในงานเรา





เรากลัวไหมว่าถ้าความหวานน้อยลงแล้วจะกระทบความสัมพันธ์ ?
ไม่เลยค่ะ เหมือนเราโตๆ กันแล้วค่ะ ช่วงอายุมันเป็นช่วงที่ทุกคนตั้งใจกันทำงาน หาเงิน เพราะฉะนั้นมันเป็นช่วงวัยที่ไม่ได้สนุกเหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ ต่างคนก็ต่างเข้าใจกันอยู่แล้ว

พยายามเคลียร์งานมาเจอกันบ้างไหม ?
มีถามตารางงานกันตลอดค่ะ มีว่างไหม เสร็จกี่โมง ละครเลิกกี่โมง เผื่อแวะมาเจอกันแป๊บนึง กินข้าวกัน ประมาณนี้มากกว่า





มีแพลนยาวๆ บ้างไหมช่วงสิ้นปี ?
มีค่ะ เดี๋ยววันนี้บินไปอังกฤษค่ะ มีพี่มะปราง โอบ พี่จูเนียร์ หนูนา ไปหลายคนค่ะ ก็มีไปเที่ยวปิกนิก ไปที่ที่เราไม่เคยไปค่ะ วางแพลนไว้นานแล้วค่ะ เพราะคิดว่าละครคงหนักมาก ซึ่งหนักจริงๆ คิดว่าไปพักผ่อน ไปเที่ยวด้วย

ถือเป็นการใช้เวลาร่วมกัน ?
ใช่ๆ ค่ะ ตั้งแต่รู้จักกันมา ทริปนี้น่าจะเป็นทริปที่ใช้เวลาด้วยกันมากที่สุดแล้วค่ะ ทริปนี้ไปประมาณ 10-11 วันรวมเดินทางนะคะ



จะมีภาพคู่บ้างไหม ?
ถ้ามีสวยก็จะลงค่ะ ถ้าหน้าหนูกับหน้าเขาได้ก็คงจะลงค่ะ