“มีมี่” เสียใจ “น้องบี”โพสต์รูปคู่หนุ่มคนใหม่ หลังเลิก 5 วัน

2019-10-08 11:50:44

“มีมี่” เสียใจ “น้องบี”โพสต์รูปคู่หนุ่มคนใหม่ หลังเลิก 5 วัน

Advertisement

“มีมี่” เสียใจ “น้องบี”โพสต์รูปคู่หนุ่มคนใหม่ หลังเลิกกันได้ 5 วัน เหตุทะเลาะกันแย่งเลี้ยงกระต่าย ระบุหากกลับมาคืนดีพร้อมคบต่อ บอกชีวิตพี่ให้บีไปหมดแล้ว

จากเรื่องราวความรักของ นายบุญมี ขันทอง หรือ “มีมี่” อายุ 37ปี ชาวสุรินทร์ ซึ่งมีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก พบรักและแต่งงานกับ น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ “น้องบี” อายุ 23 ปี สาวสงขลา จนกลายเป็นข่าวดังเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของฝ่ายชายมีความผิดปกติ ทำให้ “เพจบิ๊กเกรียน” ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือพา “มีมี่” เข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. หลังจากผ่านไป 1 ปีกว่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AmarinTV34 รายงานว่า น้องบีได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพคู่กับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมข้อความว่า “เลือกคุณเเล้ว จะไม่สนใจใคร”

ขณะที่ “มีมี่” ซึ่งอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ได้พาทีมข่าวไปดูบ้านที่กำลังก่อสร้างเพื่อจะอยู่กับน้องบี ระบุว่า เพิ่งเลิกกันได้ 5 วัน ผมลองสังเกตดูเขาเปลี่ยนไปประมาณครึ่งเดือนแล้ว ถ้าคิดจะไปก็ขอให้โชคดี แต่ถ้าคิดกลับมาคืนดี ผมก็จะคบน้องบีต่อไป เพราะรักเขา ตอนทะเลาะกันผมก็บอกเขาไปว่า ชีวิตพี่ให้บีไปหมดแล้ว เขาก็ร้องไห้ก่อนไป


ทั้งนี้รายการทุบโต๊ะข่าวรายงานด้วยว่า "มีมี่" ยอมรับเสียใจ ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันแย่งกันเลี้ยงกระต่าย โดยมีมี่กลับไปที่สุรินทร์ น้องบีก็กลับบ้านที่สงขลา ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ ไม่รู้ว่าน้องบีลงรูปเล่น ๆ เพื่อสร้างกระแสหรือไม่  ยอมรับว่าพยายามติดต่อบี แต่บีก็บล็อกเบอร์ผม

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AmarinTV34