เรียกร้องความสนใจโง่ๆ ! "กระแต" โดนชาวเน็ตจวกเละ โพสต์เหวี่ยง นอน รพ.ไม่เต็มตื่น

2019-10-07 14:55:39

เรียกร้องความสนใจโง่ๆ ! "กระแต" โดนชาวเน็ตจวกเละ โพสต์เหวี่ยง นอน รพ.ไม่เต็มตื่น

Advertisement

ระเบิดลงเต็มๆ “กระแต อาร์สยาม” โดนเละ !! หลังโพสต์ถามหาความเข้าใจ เหตุพักผ่อนไม่เพียงพอ พยาบาล - หมอ เคาะห้องปฏิบัติหน้าทีี่แทบทุกชั่วโมง ...



ใช้อะไรคิด !! คนเขาทำงานก็ไม่ได้พักผ่อน ต้องอดตาหลับขับตานอนมาดูแลคนไข้อย่างพวกเธอ ยังมีหน้ามีขอความเห็นใจ นี่ผิดมากใช่ไหมที่ใส่ใจและทำหน้าที่ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ... สำหรับนักร้องลูกทุ่งขาแดนซ์ "แตร บุญยะเลี้ยง" หรือ "กระแต อาร์สยาม" หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง 1 เดือนที่ผ่านมา เพราะป่วยเป็นฝีที่เต้านม พร้อมตรวจเจอเชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือด ยังความห่วยใยแก่แฟนเพลงทั่วประเทศ





แต่ล่าสุดจะเพราะเหตุอะไรหรือมีสิ่งใดดลใจสาวแตรก็มิอาจรู้ได้ หลังเข้าพักฟื้นที่โรงพยาบาลนานหลายวัน ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่พยาบาลและแพทย์มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่อย่างมิมีเหน็ดเหนื่อย ต่างเดินเข้าเดินออกห้องผู้ป่วยแทบทุกชั่วโมง จนสาวแตรทนไม่ไหวโพสต์ข้อความอันมิควรลงโซเชียล 





อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สาวแตรโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตและผู้ติดตามเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงติติงสาวแตรอย่างถล่มทลาย โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับความคิดเช่นนี้ของกระแตนัก อีกทั้งยังต่อว่าต่อขานเรื่องตรรกะที่มาจากภายในจิตใจ จนสาวกระแตต้องลบโพสต์ดราม่าหนักนั้นออกไป



ทั้งนี้ สาวแตรแต่ก็กลับมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง ถึงประเด็นที่ต้องเข้ารักษาอาการป่วย และยืนยันว่า ป่วยจริง !! ไม่ได้มารักษาตัวจากอาการนมอักเสบเพราะซิลิโคนแตกแต่อย่างใด แถมยังโพสต์ติดแฮกแท็กตอกกลับ ชาวเน็ตอีกว่า #ใครอ่านจบแสดงว่าคุณกำลังจะมีชีวิตที่ดีขึ้น







ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจและดีใจที่สาวแตรเข้าใจในงานบริการผู้ป่วยมากขึ้น จนเรื่องราวน่าจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีแต่แล้วกลับกลายเป็นว่า มีผู้หยิบประเด็นนี้ไปขยี้ให้มีหนักหนากว่าที่เคย...จนดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าจะไม่จบลงง่ายๆ 







เพราะล่าสุดของล่าสุดก็มีเพจดังเพจหนึ่ง ออกมาตบมุกสุดแป้กของสาวแตรอย่างจัง ด้วยการจัดหนักถึงการกระทำของสาวกระแต พร้อมทั้งชี้แจงถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ แพทย์-พยาบาล ว่าเป็นเรื่องปกติของการทำงาน เป็นอาชีพที่เสียสละ จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ถึงสาวกระแตว่า ไม่ควรโพสต์เช่นนั้น ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ เจ้าหน้าที่ หากต้องการพักผ่อนจริงๆ ก็กลับไปพักผ่อนที่บ้านจะดีกว่า