ตบจนหน้าหัน ! "เสี่ยโป้" เย้ย "กานต์" ยกตำแหน่งพรีเซนเตอร์สินค้าให้ "อีฟ แม็กซิม"

2019-10-07 11:45:54

ตบจนหน้าหัน ! "เสี่ยโป้" เย้ย "กานต์" ยกตำแหน่งพรีเซนเตอร์สินค้าให้ "อีฟ แม็กซิม"

Advertisement

แค้นจัดต้องเอาคืนให้สาใจ “เสี่ยโป้” ควง "อีฟ แม็กซิม" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อ้างตอนนี้มีทรัพย์มากกว่า “กานต์” เป็นร้อยเท่า ลั่น โกรธทวงดอกโหด 47 ล้าน ยันไม่จ่ายแน่นอนเพราะให้คืนไปหมดแล้ว !



คุยโวว่าสินค้าต้องขายดี เพราะลองใช้ตั้งแต่ออกจากเรือนจำ ผลลัพธ์คือขาวขึ้นเลยทันตา... เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับธุรกิจล่าสุดของ "เสี่ยโป้" หนุ่มใจบุญผู้มอบเงินช่วยเหลือชาวอุบลฯ เป็นร้อยล้าน แต่งานนี้ยังมีเรื่อง วุ่นวายไม่คลี่คลายสักที เพราะมีตัวละครโยงใยไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่ กานต์ วิภากร, อีฟ แม็กซิม, เสก โลโซ ไปจนถึงตัวเขาเอง (เสี่ยโป้) ถึงแม้ "อีฟ แม็กซิม" อดีตเมีย "เสก" จะถูก "กานต์" ผนึกกำลัง "แซนวิช" ช่วยกันตะเพิดเธอออกจากบ้านกลายเป็นคนไร้ผัวแบบไม่สมัครใจไปโดยปริยาย จนต้องโกออนเดินหน้าทำมาหากินเลี้ยงปากท้องกันต่อไป






ล่าสุด "อีฟ" จับพลัดจับผลูได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ "เสี่ยโป้" ซึ่งเคยกิ๊กกั๊กกับ "กานต์" แถมมีความร้าวรานแตกหักกันเรื่องเงินทองที่เสี่ยโป้ยืมไปเกือบ 100 ล้าน จนสาวกานต์ตามทวงเช้าทวงเย็นจนเสี่ยแทบเป็นบ้า งานนี้ใครๆ ก็ต้องปะติดปะต่อเชื่อมโยงได้ เรื่องที่เสี่ยโป้เลือกใช้อีฟเพราะต้องการหักหน้ากานต์ให้หงายหลังตึงอย่างแน่นอน เจอตัวเสี่ยพร้อมเมียและอีฟ นักข่าวจึงต้องรีบขอคำตอบหน่อยว่ามันจริงไหม ที่ใครๆ เขาคิดกัน 





อันนี้ลงทุนไปเท่าไหร่ ?
แฟนอยากทำ ลงทุนไป 4-5 ล้าน สินค้าคิดว่าคงดีครับ ได้ลองใช้ตั้งแต่ออกมาจากเรือนจำก็ขาวขึ้น

ทำไมถึงเลือกอีฟเป็นพรีเซนเตอร์ ?


แม่เป็นคนเลือกอีฟมาเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ได้เลือกอีฟมาประชดพี่กานต์ไม่เกี่ยวครับ ผมกับพี่กานต์จบไปแล้ว และเรื่องอะไรต่ออะไรผมเคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเขาจะโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา เราคิดว่าตอนนี้เรามีมากกว่าที่เขามีเป็นร้อยเท่า ไม่ใช่การแก้แค้นเลย ผมไม่พูดถึงคนแบบนี้ดีกว่า



ที่กานต์ทวงเงินเราจัดการให้เขาหรือยัง ?
ผมคืนไปหมดแล้ว แต่จะมาเอาดอกเบี้ยผม 47 ล้านผมไม่จ่ายอยู่แล้ว เพราะก่อนที่ผมจะเจอกับเขา เขามีเงินอยู่ในบัญชี 33 ล้าน แต่เขาให้ผมออกมาบอกว่าผมยืมเป็นร้อยล้าน รวมดอกเบี้ย แต่เงินทุกบาทผมคืนเขาไปหมดแล้ว เขาจะโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา ศาลตัดสินแล้ว ก็ปล่อยให้เขาโพสต์ไปครับ สำหรับผมตอนนี้เงินที่เขาพูดผมมีมากกว่านั้น แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องจ่าย ดอกเบี้ย 47 ล้าน ใครจะไปจ่าย เป็นพี่จ่ายเปล่า พี่ยืม 33 ล้าน ดอกเบี้ย 47 ล้าน เป็นพี่จ่ายไหม ถ้าผมเสพผมจะไปจ่าย แต่นี่ผมไม่ได้เสพ ผมก็อัดอั้นมานาน ขอพูดตรงนี้ดีกว่า



โกรธไหมที่เขาทวงเงินตลอด ?
ผมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเขาอยู่แล้ว มีแต่เขาโพสต์ไป ก็เรื่องของเขาไป ตอนแรกไม่โกรธ คิดว่าเขาสติไม่ดี แต่ตอนนี้ผมเริ่มโกรธแล้ว เพราะมาพาดพิงถึงเมียผม และครอบครัวผม



เงินบริจาคช่วยน้ำท่วม 100 ล้าน มีที่มาอย่างไร ?
ธุรกิจมีหลายอย่าง ตอนนี้มีครีม มีอสังหาฯ มีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเราโตมาจากสายนี้ มันก็มีพลาด มีล้มทุกอย่าง ทำไปเท่าที่เราทำได้ เรื่องน้ำท่วมตอนแรกผมช่วยไปล้านนึง แล้วไปสร้างโรงเรียน รวมๆ ส่วนตัวผม 10 กว่าล้าน แล้วมีที่กาสิโนให้มาอยู่ แต่จะเอาไปช่วยตรงไหนยังไม่รู้ ประมาณ 80-90 ล้าน ไม่ใช่ของเรา เป็นของกาสิโนนักการเมืองหลายๆ คน



หลายคนสงสัยว่าเอาเงินไม่บริสุทธิ์มาช่วยคน
ไม่บริสุทธิ์ตรงไหน ถามหน่อย เราไปปล้นเขาหรือเปล่า เราไปค้ายาหรือเปล่า การพนันต่างประเทศเล่นถูกกฎหมายหมด ถ้าเรานำเข้ามาเราก็ต้องเสียภาษี แค่นี้เอง มันไม่ผิดกฎหมาย



ถาม “อีฟ” หน่อย...กลับมารับงานครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง ?
มารับงานนี้เพราะคุณแม่เขา (แม่เสี่ยโป้) เอ็นดูด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้กิ๊กกันค่ะ ค่าตัวก็พอสมควรค่ะ ก็เหมาะค่ะ ก็กลับมาถ่ายแบบอีกครั้ง ผลงานครั้งนี้เราก็ชอบที่สุดเลย ฝีมือแม่น็อตเราไว้ใจอยู่แล้วด้วยค่ะ จริงๆ เราก็เคยถ่ายมาแล้ว ก็ไม่ยาก 

ส่วนความสัมพันธ์กับ “เสก โลโซ” ?
เลิกแล้วค่ะ แต่ยังห่วงอยู่ ส่วนจะกลับไปหรือไม่เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า เป็นเรื่องของเวลา ถ้าเขามาง้อมันหมดเวลาแล้วค่ะ ให้เวลาเขาไปแล้ว ให้เวลาไประยะนึง คงไม่แล้วค่ะ ส่วนหนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้างส่วนใหญ่จะอินบ็อกซ์ สภาพจิตใจตอนนี้โอเคะ เดี๋ยวมีงานเซ็กซี่เข้ามาอีกรอติดตามนะคะ เป็นงานถ่ายแบบ ตอนนี้กลับมาทำงานเต็มที่แล้วค่ะ




ความรู้สึกหลังออกจากบ้านเสกแล้ว ?
อีฟรู้สึกดีใจนะ เพราะตอนที่เราอยู่ เราก็เป็นที่หนึ่ง (หัวเราะ) ไม่ได้อยู่กัน 3 คนผัวเมีย เหมือน กานต์-แซนวิช-เสก

มีข่าวว่าเราขโมยเงิน “เสก” ?
ถ้าอีฟทำจริง พี่เสกคงไม่เป็นแบบนี้ค่ะ ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ เราก็ต้องเดินหน้าค่ะ มูฟออน ไม่ย้อนกลับด้วยนะ (หัวเราะ) ถ้าเขายังพาดพิงก็ให้เป็นเรื่องกฎหมายค่ะ