เปิดตัวหนุ่มผู้กุมหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ” ซุ่มคบมานาน 4 ปี ตั้งแต่ยังไม่ดัง !

2019-10-07 10:40:59

เปิดตัวหนุ่มผู้กุมหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ” ซุ่มคบมานาน 4 ปี ตั้งแต่ยังไม่ดัง !

Advertisement

จะเรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่กำลังมาแรงทั้งผลงานเพลงและชื่อเสียงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวนุ่งสั้น “ อ้าย สุพรรณษา เวชกามา” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งตอนนี้เธอกำลังทำเอาเหล่าแฟนเพลงและแฟนคลับ ตกอกตกใจและออกอาการช็อกอยู่ไม่น้อย




หลังจากที่นักร้องนำวง “ปุ้ย ศรีสกล สมทรง” วงดังในแดนใต้อย่าง “L.กฮ.” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดเผยการคบหาดูใจกันระหว่างเจ้าตัวและสาวลำไย ผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า “สรีสกล สมทรง” ซึ่งหนุ่มปุ้ยก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…






“ไม่ต้องคิด ไม่ต้องถามใครต่อใคร ผมตอบให้หมดทุกอย่าง

ผมคบกับเขาตั้งแต่เขาอายุ 17 ปี ตอนนั้นผมอายุ 26 ปี เราคบกันตอนผมเริ่มทัวร์ใหม่ๆตอนนั้นเพลงเสร็จแล้วน่าจะเพิ่งปล่อยออกมา ตอนนั้นเขาก็ร้องเพลงรับงานทั่วๆ ไปธรรมดาๆ

เขาก็เป็นเด็กคนนึงที่ขยันมากๆ ถึงมากที่สุด อยากทำงาน อยากมีเงิน อยากสุขสบายหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของคนที่เขารัก เขาอดทนมากๆ นะครับ ตลอดเวลาที่เราคบกัน มีกระแสเยอะแยะมากมาย มีข่าวสารพัดว่าเขาอย่างโน้นอย่างนี้ ส่วนผมก็โดนด่าเรื่องแนวเพลง ผมว่าเรา 2 คนมีอะไรคล้ายๆ กันเยอะมากๆ เราจะเข้าใจกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด 






เราคบกันมา 4 ปีแล้วครับตั้งแค่คบกันมาผมบล็อกเฟซเขามาตลอด ด้วยหลายๆ เหตุผล เขาบ่นบ่อยๆ ว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ทำไมเราทำแบบคนอื่นไม่ได้ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผมเป็นผู้ใหญ่ ผมก็ทำได้แค่บอกเขาว่า ไว้เราพร้อมจริงๆ ไว้ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ แค่การบอกให้คนอื่นรับรู้เราบอกตอนไหนก็ได้ แต่เราต้องดูสถานการณ์ก่อน เพราะสมัยนี้ยุคนี้จะทำอะไรต้องระวัง และอีกอย่างพอเราเริ่มคบกันมาได้สักพัก

เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และเขาอายุยังน้อย ผมก็ไม่อยากจะไปทำตัวเป็นขวางอนาคตเขา ตอนนั้นที่ยังไม่กล้าเปิดไม่กล้าบอกคนอื่นๆ ก็เพราะเขากำลังดัง ผมก็ไม่รู้ว่าเรา 2 คนจะไปด้วยกันได้ไกลแค่ไหน คือบอกเขาเสมอว่า ให้ลองคิดดูดีๆ ก่อน อ้ายอายุยังน้อย วันข้างหน้าอีกยาวไกล ปุ้ยอ่ะแก่แล้ว หล่อก็ไม่หล่อ อ้ายจะอายคนอื่นๆ ป่าวที่คบกับปุ้ย




ผมจะเรียกเขาว่าอ้าย แทนตัวเองว่าปุ้ย ส่วนเขาจะแทนตัวเองว่าหนู เรียกผมว่าพี่ เขาก็บอกผมมาเสมอว่าหนูไม่ได้รักคนที่เงิน หรือหน้าตา หรืออะไร หนูรักพี่เพราะพี่คือพี่ เรามีเรื่องแง่งอนกันบ่อย ด้วยความที่ผมค่อนข้างหล่อเหลาเอาการหน้าตาดีมากๆ ฮ่าๆ ก็งอนๆ กันไปบ้าง แต่ก็ไม่เคยรุนแรงอะไร

ครั้งแรกที่เจอกันแบบแฟน ผมพาเขาไปกินข้าวมันไก่ในซอยราม 65 ผมมีเงินไม่กี่ร้อยบาทในกระเป๋าเช่าห้องรายวัน วันละ 300 บาทอยู่ เขาก็เช่าบ้านอยู่แถวๆ ในกรุงเทพฯ นั่นแหละ 






ผมขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับอาจจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ บางคน เสียความรู้สึกที่ผมไม่เคยออกมายอมรับอะไรเลย แต่ผมก็ยังพร้อมจะร้องเพลงและเป็น L.กฮ. ต่อไป ผมยังทำงานได้ตามปกติ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามผม ไม่ต้องกลัวว่าผมมีแฟนแล้วผมจะไม่เหมือนเดิม ที่จริงผมมีเขามานานสักระยะนึงแล้ว ผมก็ทำงานได้ปกติ ผมเหมือนเดิมแน่นอนครับ สาวๆ เจอกันก็ยิ้มให้กันบ้างนะ ไม่ต้องกลัวผมไม่พกแฟนไปทำงาน ฮ่าๆ

ผมออกมายอมรับในวันนี้เพราะผมอยากมอบสิ่งๆ นึง ที่แฟนของผมควรจะได้รับ คือความมั่นใจ ถ้าที่ผมพิมพ์ลงไปสร้างความเสียหายหรือผลเสียใดๆ ผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวครับ” 




ส่วนทางฝั่งของสาวลำไย ก่อนหน้าที่แฟนหนุ่มจะออกมาโพสต์ข้อความนี้ นักร้องสาวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ยืนจับมือหนุ่มปุ้ย ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังยืนร้องเพลงอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า... ”คนไหนคือสิงโต ?” 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lamyailion

ขอบคุณรูปและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : ศรีสกล สมทรง