“อุ้ม” สุดห่วง หลังพา “น้องดิสนีย์” ออกงาน ลั่นเชื้อโรคจากผู้ใหญ่เยอะแยะ อ่านข่าวบ้าง !!

2019-10-06 21:00:42

“อุ้ม” สุดห่วง หลังพา “น้องดิสนีย์” ออกงาน ลั่นเชื้อโรคจากผู้ใหญ่เยอะแยะ อ่านข่าวบ้าง !!

Advertisement

เพิ่งจะพาลูกสาวสุดน่ารัก “น้องดิสนีย์” ไปร่วมงานแต่งคู่บ่าว – สาวสุดแซ่บแห่งปีอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน” มาหมาดๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกของคนเป็นแม่เวลาที่ต้องพาลูกออกไปเจอผู้คนมากหน้าหลายตา




โดยงานนี้สาวอุ้มก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความค่อนข้างยาวว่า…




“เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนูหนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารักใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง






เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดีน้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เค้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่น แม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีไงคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา




เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยหละ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยันไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดสเปย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์

รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วยเราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง”




ซึ่งงานนี้ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับสาวอุ้มกันยกใหญ่ พร้อมทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องของลูกมีแต่แม่เท่านั้นที่เข้าใจ... 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum