สาวหมดตัว! เซียนพนันหลอกตีสนิท ฉกทองคำหนักกว่า 44 บาท

2019-10-03 11:00:43

สาวหมดตัว! เซียนพนันหลอกตีสนิท ฉกทองคำหนักกว่า 44 บาท

Advertisement

ร้องไห้จนแทบไม่เหลือน้ำตา สาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยเมืองตรัง หมดตัว โดนเซียนพนันไก่ชน แสร้งเข้ามาตีสนิทแค่ 2 เดือน ก่อนอาศัยจังหวะยกเค้าตู้เซฟฉกทองคำรูปพรรณน้ำหนักกว่า 44 บาท มูลค่านับล้านบาท ตร.ออกหมายจับแล้ว แต่คนร้ายยังลอยนวล วิงวอนผ่านสื่อบอกช่วยนำทรัพย์สินมาคืน ต้องรับภาระแม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลลูก 2 คน

วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุภัทรา หรือแน้ม คงเพ็ชร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 3 ต.คลองชีล้อม อ.กันตัง จ.ตรัง เจ้าของร้านเสริมสวยภัทราซาลอน ตั้งอยู่ซอยควนขนุน หลังตลาดชินตาคอนเทนเนอร์ วอร์คกิ้งสตรีท ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง ได้เดินทางพร้อมพี่สาวร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวหลังจากถูกนายธนะวัฒน์ หรือต่อ พลพิชัย อายุ 33 ปี ทราบเป็นเซียนนักพนันไก่ชนและเล่นพนันบอลมือหนัก และตกผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 426/2562 ลงวันที่ 27 ก.ย.2562 อยู่บ้านเลขที่ 189/90 ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในความผิดข้อหาข้อหาลักทรัพย์โดยทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยก่อเหตุลักขโมยทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 44 บาท 3 สลึง เงินสด 20,000 บาท และได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง อุชุกร สุขบังเกิด รอง (สว.) สอบสวน สภ.เมืองตรัง เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาและยึดของกลางคืนมาได้ ส่วนผู้ต้องหาก็ยังตระเวนขับรถอยู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.สุภัทรา หรือแน้ม กล่าวว่า ตนเองเป็นช่างเสริมสวยโดยเปิดร้านทำผม ทำหน้าอยู่ที่แยกควนขนุนและเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาดชินตาในช่วงเย็น ซึ่งตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอาศัยอยู่กับลูกชายและลูกสาวรวม 3 คน โดยเมื่อประมาณเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาตนได้รู้จักกับนายธนะวัฒน์ หรือต่อมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาแสร้งทำทีท่ามาพูดคุยตีสนิท ชอบซื้อขนมมาให้ลูกของตน และไปรับส่งลูกของตนที่โรงเรียนบ่อยครั้ง ช่วงที่ นายธนะวัฒน์ เข้ามาตีสนิทด้วยตนไม่ได้คิดอะไร ซึ่งวันที่ทองหายไป 3 บาทพร้อมกุญแจตู้เซฟ นายธนะวัฒน์ เคยบอกว่าจะช่วยขึ้นมาบนห้องนอนหาทองที่สูญหายไปให้แต่ตนได้ห้ามไว้ จนเมื่อวันที่ 24 ก.ย. ตนได้ขึ้นไปเปิดตู้เซฟแต่พบว่าทองและเงินสดหายไปเกือบหมดตู้ ตนจึงบอกทางญาติและได้ไปกดดันสอบถามผู้ต้องหาจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยทองทั้งหมดไป และยังบอกอีกว่ารีบนำทองไปขายเพื่อหาเงินจ่ายค่าพนันฟุตบอล และเล่นพนันไก่ชน




น.ส.สุภัทรา กล่าวด้วยน้ำเสียงที่เศร้าสร้อยอีกว่า ทองของตนได้ถูกขโมยไปทั้งหมด 44 บาท 3 สลึง และเงินสดอีก 2 หมื่นบาท ตอนนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า อยากให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีดำเนินการจับกุมให้ถึงที่สุด ตอนนี้ตนลำบากมากเงินจ่ายค่าเช่าบ้านก็ยังไม่มี ลูกสาวและลูกชายก็ต้องเอาเงินไปโรงเรียนและค่าใช้จ่ายประจำวันในการดำเนินชีวิต ตอนนี้ตนทราบว่าทางตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นว่ามีการจับกุมมาดำเนินคดีแต่อย่างใด ถ้าตนไม่มีเงินจ่ายค่าบ้านค่าเช่าร้านตนก็ต้องย้ายออกไปทำมาหากินที่อื่นอีก และเมื่อตนไปตามของกลางที่ร้านทองก็ไม่ได้รับความร่วมมือ บอกวงจรปิดลบข้อมูลไปแล้วทำให้ตนเครียดมาก ซึ่งตอนนี้ตนทราบมาว่า นายธนะวัฒน์ ยังขับรถวนเวียนอยู่ในตลาดและตามบ่อน จึงอยากวิงวอนผ่านสื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ข่าวคืบหน้ารายงานว่า หลังจากมีการร้องเรียนผ่านสื่อ ทางตร.ชุดสืบสวน ภ.9 ได้นำกำลังปิดล้อมที่บ่อนไก่ชนแห่งในตัวเมือง หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าคนร้ายไปกบดานอยู่ และจุดที่ 2 ที่บ้านของญาติในตัวเมืองตรัง แต่ไม่พบตัวคาดว่าผู้ต้องหาไหวตัวทันชิงหลบหนีไปก่อน ข่าวคืบหน้าจะรายงานต่อไป