หวานจังยั้งไม่ไหว ! "ณเดชน์" โพสต์ภาพหล่อ "ญาญ่า" ขอตามมาแซว

2019-10-02 17:55:13

หวานจังยั้งไม่ไหว ! "ณเดชน์" โพสต์ภาพหล่อ "ญาญ่า" ขอตามมาแซว

Advertisement

เรียกว่าโชว์หวานออกสื่ออย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา" โดยหลังจากที่หนุ่มแบร์รี่เปิดไอจีมาก็คว้าเอายอดฟอลโลว์ปาไปครึ่งล้านภายในชั่วข้ามคืน เรียกว่าเร็วแรงยิ่งกว่าไฟฟ้ามหานคร ... 



ล่าสุด "ณเดชน์" ก็ไม่ปล่อยให้ความห่างไกลเป็นตัวปัญหาพรากความรักไปชั่วขณะ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไอจีแบบสุดปังอลังเวอร์ได้ไม่นาน ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจสาว "ญาญ่า" ที่ต้องบินไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ฝรั่งเศส เลยทำให้ต้องห่างไกลกัน









แถมงานนี้ หนุ่มแบร์รี่ยังมาพร้อมกับแคปชั่นแจ่มๆ ว่า "คิดถึงจังเลย" ตามด้วยการแท็กหาถึงฝ่ายหญิงแบบเปิดเผย เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ ได้แต่จิกหมอน บางคนถึงกับเข้ามาโพสต์รูปอีโมติคอนมองบน ให้กับการโชว์หวานแบบออกหน้าออกตาเหลื๊อออเกิน



ล่าสุดของล่าสุด เมื่อหนุ่มณเดชน์ได้โพสต์ภาพหวานพร้อมแคปชั่นทลายโลกไปเรียบร้อยแล้ว เขาก็ได้จัดแจงโพสต์ภาพอีกหนึ่งเซตใหญ่ๆ เป็นภาพต่อกันถึง 9 ภาพ ซึ่งแต่ละรูปนั้นเมื่อรวมกันก็กลายเป็นภาพของเขานั่นเอง โดยมีความหมายเชื่อมโยงความหวานไปถึงแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" อีกตามเคย





เพราะรูปที่หนุ่มแบร์รี่โพสต์นั้นรูปที่สาวญาญ่าเป็นคนถ่ายให้ แฟนๆ ก็ได้ฟินกันไม่เบา แต่ยังไม่พอแค่นั้นสาวญาญ่าได้เข้ามาคอมเมนต์น่ารักน่าชังว่า "โอออส มุมรูปนี้หล่อมากเลยค่ะพี่ข้า @kugimiyas" แหม หวานขนาดนี้แฟนๆ ปักหลักรอฟินกันไปเรื่อยๆ ได้เลยจ้า เห็นทีจะมาอีกหลายระลอกใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มแบร์รี่