“เดียร์ โมเดลลิ่ง” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา (คลิป)

2019-10-01 19:05:03

 “เดียร์ โมเดลลิ่ง” ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา (คลิป)

Advertisement

“เดียร์ โมเดลลิ่ง” ปฏิเสธข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ยอมรับได้เปอร์เซ็นต์จากการจัดหาเด็กไปชงเหล้าในงานเลี้ยงบ้านบัวทอง

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ เดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ในข้อกล่าวหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง และ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ในข้อหาซ่องโจร โดยตำรวจติดตามจับกุม น.ส.กฤติยา ได้ที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง เบื้องต้นจากการสอบปากคำเดียร์ ให้การว่า ได้เปอร์เซ็นต์จากการจัดหาเด็กมาเป็นผู้บริการชงเหล้าในงานเลี้ยงบ้านบัวทอง ซึ่งที่ผ่านมาทำมาหลายครั้ง โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ถูกจับกุม แต่ยอมรับว่า เป็นผู้จัดหาพริตตี้ไปทำงานชงเครื่องดื่มจริง ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้คุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ฝากขังแล้ว ส่วนนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น เพิ่งพบหลักฐานเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวข้องกับข้อหาซ่องโจร คดีร่วมกับแก๊งค์ปาร์ตี้บ้านบางบัวทองจึงออกหมายจับ แต่รายละเอียดไม่ขอเปิดเผย

พล.ต.ท.อำพล กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดีย ว่า ขณะนี้กำลังให้เจ้าหน้าที่รวบรวม คลิปทุกคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมา เพื่อนำไปใช้สืบสวนขยายผลว่ากลุ่มผู้ที่ถ่าย ถ่ายเพื่อการอนาจารหรือเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจเพื่อผลประโยชน์ หรือผิดกฎหมายอะไรเพิ่มเติม ส่วนกรณีของแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ยืนยันว่าคดียังไม่สิ้นสุด โดยอาจจะมีการเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะที่ผลตรวจคราบอสุจิบนผ้าห่ม รวมถึงพยานวัตถุอื่น ๆ ขณะยังอยู่ระหว่างผลการตรวจพิสูจน์

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำหลักฐานเป็นคลิวิดีโอที่มีการจัดเรียงลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมามอบให้ ผบช.ภ.1 ซึ่งเอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารชุดเดียวกับที่นำไปมอบให้ ผบช.น.เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา