“หลวงพ่ออลงกต” อาการปลอดภัย พร้อมดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

2019-10-01 17:10:21

“หลวงพ่ออลงกต” อาการปลอดภัย  พร้อมดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

Advertisement

"หลวงพ่ออลงกต" บอกลูกศิษย์ไม่ต้องห่วงอาการดีขึ้นมากแล้ว ฝากถึงคู่กรณียินดีดูแลเรื่องการจัดงานศพ และอุปการะครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด

จากกรณีนาทีรถตู้ "หลวงพ่ออลงกต" เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ชนกระบะเลี้ยวตัดหน้าอย่างจัง คู่กรณีดับ 2 ศพ ขณะที่เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุเจ็บ ขาขวาหัก ซึ่งเกิดเหตุเมื่อเวลา 19.38 น. วันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค. ที่ รพ.สมเด็จพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นห้องพักรักษาตัวของพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ พระอลงกต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระดูกสะโพกด้านขวาของหลวงพ่อที่หัก ได้เข้ารับการผ่าตัดใส่เหล็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอการเข้าสแกนสมองอีกครั้ง หลังจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนขณะศีรษะกระแทกเข้ากับกระจก อย่างไรก็ตาม ทาง รพ.ได้จัดเตรียมพื้นที่ให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์ที่เป็นห่วงหลวงพ่อได้มาลงนามสมุดเยี่ยมได้ที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 4 ตึกศัลยกรรมชายแล้ว แต่ไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือพระอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เปิดเผยว่า ขอให้ลูกศิษย์ของหลวงพ่อทุกคนที่ได้ทราบข่าวว่าหลวงพ่อประสบอุบัติเหตุไม่ต้องเป็นห่วงเพราะว่าขณะนี้อาการของหลวงพ่อดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางแพทย์อยากให้หลวงพ่อพักผ่อน อาการอื่นไม่มีอะไร ส่วนศพของคู่กรณีทางหลวงพ่อจะดูแลให้ทั้งหมด พร้อมกับจะส่งเจ้าหน้าที่ของวัดเข้าไปดูแลครอบครัวด้วย หากมีลูกที่ยังเรียนหนังสืออยู่ทางหลวงพ่อก็จะรับอุปการะดูแลทั้งหมดไม่ต้องกังวล




อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 4 ปาก พร้อมนำตัวคนขับรถตู้ของหลวงพ่ออลงกต ไปตรวจวัดหาระดับแอลกอฮอล์ในเลือด แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ จึงต้องรอสอบพยานให้หมดก่อน และยังไม่มีการแจ้งข้อหาใครทั้งสิ้น