ศาลอนุมัติหมายจับ “เดียร์โมเดลลิ่ง” ส่วน "น้ำอุ่น"เจออีกข้อหาซ่องโจร

2019-10-01 12:15:48

ศาลอนุมัติหมายจับ “เดียร์โมเดลลิ่ง”  ส่วน "น้ำอุ่น"เจออีกข้อหาซ่องโจร

Advertisement

ศาลอนุมัติหมายจับ “เดียร์ โมเดลลิ่ง” ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปกระทำอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นคุมตัวสอบเข้ม สภ.บางบัวทอง ส่วน “น้ำอุ่น”เจอหมายจับ “ซ่องโจร”อีกข้อหา

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยว่า ล่าสุดศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.เดียร์ โมเดลลิ่ง ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปกระทำอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น กรณีที่ “น้องเดียร์” พริตตี้สาว ถูกส่งตัวให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง ส่วนนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ถูกออกหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาซ่องโจรเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่นายน้ำอุ่น ถูกออกหมายจับในข้อหาซ่องโจร เนื่องจากพฤติการณ์ของน้ำอุ่น ถือว่าสมรู้ร่วมคิด อยู่กับคนในกลุ่มบ้านบางบัวทองเช่นกัน ส่วนการอายัดตัวน้ำอุ่นนั้น พนักงานสอบสวนจะทำการส่งเอกสารไปยังเรือนจำพิเศษธนบุรี เพื่อทำการอายัดตัว แต่จะมีการสอบปากคำเมื่อใดนั้นยังไม่สามารถระบุได้

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ชุดสืบสวน เข้าจับกุม น.ส.เดียร์ โมเดลลิ่ง มาสอบปากคำ ที่ สภ.บางบัวทองตั้งแต่เวลา 19.00 น. วันที่ 30 ก.ย.2562 จนถึงขณะนี้ยังถูกคุมตัวสอบปากคำอยู่ภายในห้องสืบสวน มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก ก่อนถูกจับกุม เดียร์พึ่งกลับจากไปพบแพทย์ และเตรียมกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อพักฟื้นไม่คิดว่าตัวเองจะถูกแจ้งความดำเนินคดี หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว โดยใน ช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.อำพล จะแถลงข่าวถึงความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้น