รวบ! "เบนซ์ ท่าทราย" ขู่ฆ่า ตร. ยึดยาบ้า 8 หมื่นเม็ด

2019-09-30 17:30:00

รวบ! "เบนซ์ ท่าทราย" ขู่ฆ่า ตร.  ยึดยาบ้า 8 หมื่นเม็ด

Advertisement

สืบภาค 7 ร่วม ปปส. บุกรวบ "เบนซ์ ท่าทราย" พ่อค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 80,000 เม็ด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.วิโรจน์ ภาคภูมิ รอง ผกก.สส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 7 และ ปปส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส.กว่า 50 นาย นำตัวนายนายอดิศักดิ์ ศรีสอาด หรือเบนซ์ ท่าทราย อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 53/94 ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่ 157/4 ม.8 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน คือนายธนวัฒน์หรืออาท สุภาไทย อายุ 32 ปี ที่อยู่ 201/1 ม.4 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และนายเอื้อน ทุเรียนหอม อายุ 45 ปี ที่อยู่ 151/1 ม.8 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านร้างหมู่ 8 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ และที่เล้าเป็ดหมู่ 5 ต.ดอนปรู หลังจากที่นายเบนซ์และพวกนำยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ดมาซุกซ่อนเพื่อทำการจำหน่าย

โดยก่อนหน้านี้วันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.สส.ภ.7 นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุด ปปส.วางแผนจับกุมนายเบนซ์และพรรคพวกได้สำเร็จ หลังสืบทราบว่ามีการนำยาเสพติดจำนวนมากมาแอบซุกซ่อนไว้ พร้อมกับควบคุมตัวนายเบนซ์ ท่าทราย และพรรคพวกพาไปค้นของกลางได้ ยาบ้า 80,000 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น FINO สี เทาดำ ทะเบียน 1 กฆ 7616 สุพรรณบุรี รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA รุ่น ZOOMER X สี ดำ ทะเบียน 1 กจ 1629 สุพรรณบุรี โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย




ทั้งนี้สืบสวนของเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 7 ทราบว่า นายอดิศักดิ์ ซึ่งพึ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ไม่กี่เดือน และกลับมามีพฤติกรรมค้ายาเสพติดอีกครั้ง ซึ่งเป็นรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จนกระทั่ง ได้รับแจ้งจากสายว่า นายอดิศักดิ์ ได้รับยาบ้าไปซุกซ่อนไว้ในบริเวณบ้าน ม.8 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้นำกำลังเพื่อเข้าตรวจสอบ และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนายอดิศักดิ์ กับพวกอีก 2 คน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแต่ก็หนีไม่พ้นถูกจับกุมตัวไว้ได้ นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน นำส่งพนักงานสอบสวน

สำหรับประวัติ เบนซ์ ท่าทราย อดีตพ่อค้ายาเสพติดชื่อดัง ที่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับสินบน กระทั่งเป็นข่าวดังกระหึ่มในโลกโซเชียล พร้อมขู่! ฆ่าตำรวจโรงพักศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ยกโรงพัก จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ข้อความดังกล่าวได้โพสต์มาจากประเทศเพื่อนบ้าน แต่ต่อมาถูกจับกุมได้ ที่จุดตรวจบ้านพระเจดีย์สามองค์ หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี เมื่อวันที่ 11 มี.ค.2558 ที่ผ่านมา ก่อนนำตัวมาสอบสวน และฝากขังยังเรือนจำสุพรรณบุรี และศาลจังหวัดกาญจนบุรีพิพากษา นายเบนซ์ และแฟนสาว ในข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมสั่งให้จำคุก 5 ปี ปรับเงินอีก 400,000 บาท และเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 5 เดือน และมาทำตัวเป็นเอเย่นต์อีกโดยไม่เข็ดหลาบ