"อั้ม"เปิดใจรับรางวัลดารานำหญิง เผยทริปทำบุญขอพรให้พ่อแม่

2017-08-10 12:10:15

"อั้ม"เปิดใจรับรางวัลดารานำหญิง เผยทริปทำบุญขอพรให้พ่อแม่

Advertisement



ไม่ออกมางานรับรางวัลนานถึงสองปีสำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดมารับรางวัลดารานำหญิง ขวัญใจมหาชน จากเวทีมายา อวอร์ด 2017 พร้อมสอบถามถึงทริปทำบุญที่ต่างประเทศ โดยสาวอั้มได้เปิดใจว่า

"ก็ขอขอบคุณมากที่โหวตให้อั้มได้รางวัลนี้ เราก็เล่นเพลิงพระนาง เป็นอนัญทิพย์เต็มที่ของเราแล้ว ก็ขอบคุณหลายคนมาก ผู้กำกับที่เคี่ยวเข็ญ นักแสดงทุกคนไม่มีใครแย่งซีนใครทุกคนเล่นในบทบาทของตัวเอง ขอบคุณครูสอนการแสดงด้วยค่ะ" 



ไม่รับรางวัลนานแล้ว



ใช่ค่ะ ก็บรรยากาศเหมือนเดิม อบอุ่นเหมือนเดิม ประมาณ 2 ปีแล้ว

ปีหน้าจะได้บ่อยขึ้นเพราะเพลิงพระนาง
ถ้าได้ก็ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ ว่างก็อยากออกงานค่ะ



ปีหน้าจะมีละครไหม
ปีหน้าก็อยากเล่น ก็พยายามดูเรื่องที่ชอบที่สุด



เพราะเพลิงพระนางฟีดแบคดีเราเลยต้องเลือกมากขึ้นรึเปล่า
ใช่ค่ะ มันเป็นแรงกดดันของอั้มค่ะ



พูดถึงความผูกพันกับเพลิงพระนาง
ปีกว่าผูกพันมากเลยค่ะ ทั้งทีมนักแสดง คือมันเล่นตั้งแต่สาวยันแก่ แม่ยันยาย เรารักตัวละครตัวนี้ อั้มดูตอนเด็กๆ นานมาแล้ว ชื่นชอบพี่เหมียวมากๆ แล้วเราได้เล่นบทนี้ เราประทับใจแล้วก็ปลื้ม เป็นเรื่องในความทรงจำของคุณแม่อั้มด้วย คุณแม่อั้มชอบเรื่องนี้ จริงๆ แล้วเพราะคุณแม่ชอบเรื่องนี้เลยต้องเล่นค่ะ ใบสั่งเลยค่ะ (หัวเราะ)



ไปทริปทำบุญมาเป็นไงบ้าง
ไปบุโรพุทโธก็ชวนเพื่อนไปเยอะ จะได้บุญทุกคน เดินทางเหนื่อยมาก เท่าปวดตะคริวกิน สนุกอิ่มบุญ มีความสุขที่ได้ไป เป็นสถานที่ที่ไม่เห็นมาก่อนเลย แล้วก็สวยงามมากๆ เป็นครั้งแรกที่ไปเลยค่ะ ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ แค่บอกว่าลูกได้มาเยือนที่นี่แล้ว เป็นความตั้งใจมาหลายปีมากๆ แล้ว ในที่สุดก็มาถึงแล้ว ขอให้พ่อแม่สุขกายสุขใจแค่นั้นเอง ไปมา 2 คืน 3 วัน

ทริปทำบุญมีเรื่อยๆ ค่ะ เชียงใหม่บ้าง ฮ่องกงบ้าง ถ้าว่างนอกจากเที่ยวก็ทำบุญบ้าง ถามว่าเป็นสายบุญเต็มที่ไหม ก็เป็นทุกสายค่ะ