"จั๊กจั่น"ประเดิมละครเรื่องแรกเปิดซิงพระเอก"ป๋อมแป๋ม"

2017-08-10 11:42:09

"จั๊กจั่น"ประเดิมละครเรื่องแรกเปิดซิงพระเอก"ป๋อมแป๋ม"

Advertisement


ออกมาเผยถึงงานละครที่รับเป็นเรื่องแรกแล้วสำหรับนางเอกสาว "จั่กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" หลังไม่ต่อสัญญาจากต้นสังกัดเดิมออกมารับงานเองได้เป็นอิสระ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนจับตามองว่าเจ้าตัวจะเริ่มประเดิมกับช่องไหนก่อนแต่ยังขออุบไว้ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงงานละครเรื่องแรกแล้วว่า

บอกก่อนหนึ่งเรื่องแล้วกันนะคะของทาง GMM TV ทางช่อง ONE ค่ะ ชื่อเรื่องว่า Wake Up ชะนี เล่นกับยายป๋อมแป๋มค่ะ เปลี่ยนฟีลเป็นซีรี่ส์คอมเมดี้บ้าง นักแสดงก็มีจั่น มียายป๋อมแป๋ม แล้วก็เป็นแก๊งชะนีค่ะ แล้วก็มีกระเทย ส่วนชะนีคนอื่นจะเป็นใครรอเขาบอกดีกว่า จะเริ่มฟิตติ้งเดือนหน้าค่ะ แล้วก็ถ่ายทำเลยค่ะ ส่วนพระเอกก็ยายป๋อมแป๋มเลยค่ะ (หัวเราะ)"



ทำไมถึงรับงานนี้?

อยากเปลี่ยนฟีลบ้างค่ะ แล้วก็ห่างหายจากคอมเมดี้ไปมากกว่า 5 ปีแล้ว จริงๆ แล้วเป็นคนที่เกิดจ่กคอมเมดี้นะคะ ก็คิดถึงมาก อยากเล่น จริงๆ บอกกับผู้จัดการไว้ว่าอยากเล่น บทอะไรก็ตาม เพราะว่าชื่นชอบยายป๋อมแป๋มเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ และทีมงานก็เป็นทีมที่เราเคยติดตามผลงานเขา ก็เลยอยากเล่น เป็นทีมของไดอารี่ตุ๊ดซี่ ก็เลยคิดว่าหลายๆ คนน่าจะชอบ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เวลาคนมาถามก็อยากจะบอก คืออยากจะพลิกบทบาทบ้าง แต่แรงๆ ก็มี แต่คงต้องรอคอมเมดี้นี้ก่อน ส่วนช่องไหนยังไม่เปิดเผยดีกว่า รอดีกว่า แต่ว่าคนละแนวกันค่ะ

ทราบมาว่า พี่นก จริยา ก็มาทาบทามด้วย


ก็มีพูดคุยติดต่อเอาไว้แล้วค่ะ แต่ก็ต้องดูก่อน จริงๆ อยากจะร่วมงานกับทุกค่ายทุกช่องที่บอกไป เพราะว่าภาระเยอะ (หัวเราะ)

คาดหวังไหมกับผลงานขิ้นแรกหลังจากฟรีแลนซ์?
ไม่ได้คาดหวังมาก แต่เต็มที่มากค่ะ อยากให้ทุกคนฝากติดตาม เพราะจั่นเองก็เกิดจากคอมเมดี้ ก็ยังมีแฟนคลับบางคนคอมเม้นท์มาว่าติดตามตั้งแต่ผู้กองเจ้าเสน่ห์ อยากเห็นเล่นคอมเมดี้อีก อันนี้ก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตอนนี้ยังไม่ค่อยได้เตรียมอะไรมากค่ะ ด้วยความที่มันหลายๆ อย่าง ก็ฟิตร่างกายไว้ก่อน

เรารับไว้กี่เรื่อง?
ก็คงได้แค่ 2 เรื่อง เพราะเวลาก็เต็มแล้ว สมมติถ้าเราไม่อยู่ก็คงถ่ายไม่ได้ เพราะบทก็ค่อนข้างสำคัญ ก็คงรับทีละ 2 เรื่อง



หลายค่ายรุมจีบ?
ไม่ได้จีบขนาดนั้น แต่ดีใจที่พอเรามาเป็นรักแสดงอิสระแล้วหลายๆ คนก็อยากร่วมงานกับเรา ก็ยอมรับว่าตอนแรกที่ตัดสินใจออกมาเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง ด้วยความที่เรามีค่ายมีสังกัดมาตลอดเกือบ 10 ปี ก็ดีใจและขอบคุณมากที่ทุกคนอยากร่วมงานกับเรา เพราะจริงๆ แล้วเราก็อยากร่วมงานกับทุกคนทุกค่ายเหมือนกันค่ะ