"โอ๊ค"เครียดเรื่องคดียอมรับหนักที่สุดในชีวิต

2019-09-28 21:40:15

"โอ๊ค"เครียดเรื่องคดียอมรับหนักที่สุดในชีวิต

Advertisement

"โอ๊ค" พ้อยุคนี้ลูก "ทักษิณ" หาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆ ยากมาก ยอมรับครั้งนี้หนักที่สุดในชีวิต เครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ระบุชีวิตมาถึงหลักสี่แล้ว ตัวคนเดียว ทำให้ไม่ต้องคิดอะไรมาก สู้ได้ก็สู้ ถึงจะสู้ไม่ได้ก็จะสู้

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า เชื่อครับว่ายุคนี้ลูกทักษิณหาโอกาสที่จะอยู่แบบสบายๆ ยากมาก ผมยอมรับว่าครั้งนี้หนักที่สุดในชีวิต และเครียดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 

ใครไม่โดนกับตัวเองไม่รู้หรอก ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง และเข้าใจในสถานการณ์ต่างๆอย่างทะลุปรุโปร่ง มีเห็นไม่ตรงกันนิดเดียว คือ สำหรับตัวผมชีวิตตอนนี้ก็มาถึงหลักสี่แล้ว ตัวคนเดียว ยังไม่มีพันธะอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ต้องคิดไรมาก สู้ได้ผมก็สู้ และถึงจะสู้ไม่ได้ผมก็จะสู้ ครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานในวันที่ 25 พ.ย.ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นัดฟังคำพิพากษาในคดีที่นายพานทองแท้ตกเป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และสมคบคบกันฟอกเงินธนาคารกรุงไทย นายพานทองแท้ กรณีรับโอนเงินเป็นเช็ค 10 ล้านบาทเข้าบัญชี ทั้งนี้นายพานทองแท้ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำผิดตามฟ้อง 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra