จะบินแล้วนะ! "น้ำเพชร" ไม่หวั่นก้นเน่า พร้อมเป็นตัวแทนไทยไปมิสเอิร์ธ 2019

2019-09-27 18:40:11

จะบินแล้วนะ! "น้ำเพชร" ไม่หวั่นก้นเน่า พร้อมเป็นตัวแทนไทยไปมิสเอิร์ธ 2019

Advertisement

แถลงข่าวเตรียมบินไปประกวดมิสเอิร์ธ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  แล้ว  สำหรับ "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ" ตัวแทนประเทศไทย ในฐานะมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อหลายเดือนก่อน  






ซึ่งเจ้าตัวก็เตรียมความพร้อมด้วยการบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีใต้มาหลายรอบ  โดยมุ่งที่อยากจะมีใบหน้าสวยอย่างซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา"  ทำก้นให้เซ็กซี่อย่างสาวละตินอเมริกา  แม้ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาก้นเน่าจากพิษศัลยกรรม  แต่ก็พร้อมจะไปสู้ศึกเวทีระดับโลก อย่างมิสเอิร์ธ  ที่เป็นเวทีรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา "น้ำเพชร" พยายามทำกิจกรรมเป็นกิจกรรมที่จะใช้นำเสนอในการประกวดระดับโลก ซึ่งจะมีตำแหน่งพิเศษในกิจกรรมนี้  กับรางวัล Best Eco-Social Media Award








ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ย. 2562) " น้ำเพชร" ได้เปิดตัวชุดที่จะใช้ในการประกวดมิสเอิร์ธ 2019  โดยเริ่มจากชุดประจำชาติ   "LANGUAGE OF THAI ภาษาไทย เอกลักษณ์ไทย เอกลักษณ์ชาติ" เป็นชุดที่หยิบอักษรภาษาไทย ซึ่งเป็นภาษาประจำชาติ นำมาถ่ายทอดบนชุดประจำชาติผ่านกระบวนการออกแบบ สร้างสรรค์ ผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับแฟชั่นในปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของความเป็นไทย  







ทั้งนี้ การประกวดมิสเอิร์ธ 2019 จะมีผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศทั่วโลกกว่า 80 ประเทศประชันกัน    โดยรอบตัดสินจะจัดในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ณ  Jesse M. Robredo Coliseum  เมือง นากา ประเทศฟิลิปปินส์