ยุติสัมพันธ์หวาน “ติช่า เดอะเฟซ” ประกาศเลิก “ลูคัส” เผยรักมากแต่ไม่อยากฝืน !

2019-09-25 14:55:44

ยุติสัมพันธ์หวาน “ติช่า เดอะเฟซ” ประกาศเลิก “ลูคัส” เผยรักมากแต่ไม่อยากฝืน !

Advertisement

เห็นโมเมนต์ความหวานของความรักมาอย่างต่อเนื่อง ไม่คิดว่าสถานะความสัมพันธ์ของสาวมั่นสุดแซ่บอย่าง “ติช่า กันติชา ชุมมะ” หรือ “ติช่า เดอะเฟซ“ และหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว “ลูคัส” จะสะดุดและถึงทางตันซะแล้ว




เมื่อล่าสุด สาวติช่าได้ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม ผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้วเรียบร้อย โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพแขนของหนุ่มลูคัส ที่มีรอยสักชื่อ “ติช่า” และคลิปสุดน่ารักขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน พร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า…

"As much as I hate to announce this, but the sake of clarification for both of us. Lucas and I are no longer together. It’s been a while, but I am extremely grateful for the time Lucas and I had together. I wish only nothing but good things for him. I really loved him a lot... but that's life."

"ติช่าและลูคัสเราสองคนเลิกกันได้สักพักแล้ว...มันไม่ได้เป็นเรื่องแย่อะไร ดีออกจะตายที่คนสองคนรู้ว่าไปต่อกันไม่ได้แล้ว และพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสองฝ่าย" 






ซึ่งข้อความภาษาอังกฤษข้างต้น หากแปลเป็นภาษาไทยก็จะประมาณว่า… ติช่าไม่โอเคที่จะต้องประกาศเรื่องนี้แต่เพื่อความชัดเจนระหว่างเรา 2 คน ลูคัสกับติช่าไม่ได้คบหากันแล้ว มาสักระยะ แต่ติช่ามีความสุขมากๆ ในช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ติช่าหวังให้เขาได้เจอกับสิ่งที่ดี ติช่ารักเขามากนะ แต่ชีวิตก็เป็นแบบนี้

เรียกได้ว่าบรรดาแฟนๆ ที่คอยติดตามและชื่นชอบคู่นี้ก็คงจะแอบใจหายอยู่ไม่น้อย แต่เรื่องของหัวใจนั้นมันเป็นเรื่องของคนสองคน ยังไงก็คอยให้กำลังใจสาวติช่าอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ... 

 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kantichachumma