ค่อนแคะเก่ง ! ชาวโซเชียลเหน็บ 'ลิขิตรักฯ' EP.2 เข้าไอซียู - เรตติ้งไม่กระเตื้อง

2019-09-25 10:55:48

ค่อนแคะเก่ง ! ชาวโซเชียลเหน็บ 'ลิขิตรักฯ' EP.2 เข้าไอซียู - เรตติ้งไม่กระเตื้อง

Advertisement

ต้องทำการปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วน เพราะถ้าร่วงหลุดเรตติ้ง 1.8 ไปนี่คือหายนะชัดๆ จากที่เคยกล่าวไปว่ากระแสดีมีฟีดแบ็กเยอะแยะ แต่ความจริงกลับอาการคงที่ยังไม่มีทีท่าจะขยับรับกับคำพูดของผู้จัดเลย ชาวเน็ตเห็นอย่างนั้นจึงเอาสรุปเรตติ้งมากางชัดๆ เผื่อว่าหลายๆ ฝ่ายจะตื่นจากภวังค์หลังวาดฝันไว้เกินตัว มาแล้วมาเร็วๆ เรตติ้งตอนที่ 2 ละครดังแห่งศตวรรษลิขิตรักข้ามดวงดาว ชาวเน็ตเหน็บยืนหนึ่งที่เรตติ้งเท่านี้เองหรือ ?



แฟนๆ ลุ้นกันต่อ ตอน 2 ออกอากาศ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา กระแสโซเชียล ยังคงแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์เหมือนเคย จนแฟนๆ ลุ้นว่าเรตติ้งน่าจะไต่ขึ้นมาถึง 2 ได้ไหม แต่เมื่อเปิดเรตติ้งมากลับพบว่าได้เพียง 1.8 เท่าครั้งเก่าอีก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆ นานามากมาย เพราะสวนทางกับเทรนด์ทวิตเตอร์ที่หลายๆ คนพูดถึง สำหรับความเคลื่อนไหวของละครแห่งปีอย่างเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมินะ มาประกบคู่กับสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย






ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของเพจดังในโลกออนไลน์ dairangok_entertainmentnews ก็ได้มีการเปิดเผยตัวเลขเรตติ้งของละครในวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “#สองนรี #ch7hd = 7.5 #ภาตุฆาต #one31 = 2.9 #ลิขิตรักข้ามดวงดาว #ch3 = 1.8 #ฤกษ์สังหาร #one31 = 1.3”





พอเพจดังโพสต์ตัวเลขเรตติ้งลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คอมเมนต์มากมาย แต่ที่เจ็บแสบที่สุดน่าจะเป็นตัวเลขเรตติ้งของลิขิตรักข้ามดวงดาวที่ได้เรตติ้งเดิมเป๊ะๆ เท่ากับตอนแรก จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซะมากมาย อาทิ แน่ะยืนหนึ่งที่เรตติ้ง 1.8 เหรอ, ไหนบอกละครแห่งปี , ทำไมเรตติ้งดีจังลิขิตรักอ่ะ , สองนรีปังมาก , สนุกทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของแมท , ส่งสารณเดช ช่อง3 ต้องทำอะไรสักอย่างไม่อย่างงั้นช่องอื่นตีคะแนนขึ้นมาแล้วนะ พระนางต่อไปต้องนิสัยเว้ย สู้ๆๆๆๆเป็นกำลัง , เพราะเเมทโกหกตั้งเเต่ทีเเรกไง ผลถึงได้เป็นเช่นนี้ สังคมเขาต้องการคนพูดความจริงเท่านั้น ฯลฯ