รวมแฟชั่นยานแม่ "อั้ม พัชราภา" หอบทุกคอลเลกชั่นลั้ลลาเข้ากันทุกบรรยากาศ

2019-09-22 11:40:19

รวมแฟชั่นยานแม่ "อั้ม พัชราภา" หอบทุกคอลเลกชั่นลั้ลลาเข้ากันทุกบรรยากาศ

Advertisement



ตั้งแต่กลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง ดูๆ แล้วความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้หวานไหลไม่ต้องพูดถึงเลยจริงๆ สำหรับ "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ที่ล่าสุดได้ควงแขนราวกับแฟนฉัน ไปเที่ยวยุโรปกันพร้อมกับเพื่อนซี้รุ่นน้องในแก๊ง "แหวนแหวน", "ไมค์ ภัทรเดช" และสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" โดยงานนี้มีหรือที่แม่จะไปจะมากันเงียบๆ ใช่แล้ว แม่อั้มได้ขนเอาเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ไปด้วย เอาแบบว่า ตื่นขึ้นมาในสถานที่ไหน ฉันก็มีคอลเลกชั่นที่เข้ากันได้ไม่ต้องออกไปช็อปปิ้งใหม่ให้เสียเวลาสวย 





จากเมืองนั้นสู่เมืองนี้ ร่อนร่าไปเรื่อยๆ อย่างคนมีความสุข ซึ่งนอกจากจะปล่อยภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อิ่มเอมใจในระหว่างทริปของแต่ละคู่แล้ว "อั้ม พัชราภา" ก็ไม่ได้ทำให้ใครต้องผิดหวัง เมื่อเธอได้ขนเสื้อผ้ากองโตจากเมืองไทยไปหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ โดยเผื่อเลือกใส่ให้เข้ากับบรรยากาศของแต่ละวัน แต่ละสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอและเพื่อนๆ ไปเยือน





โดยล่าสุดสาวอั้มก็ได้โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำสีดำเปลือยแผ่นหลังขาวจั๊วะ สวมแว่นตาดำสุดคูล นั่งอยู่ในเรือที่ล่องไปกลางทะเลสีน้ำเงินเข้ม ล้อมรอบไปด้วยภูเขาลูกใหญ่ทะมึนวิวงดงามแปลกตา ซึ่งทำให้บรรยากาศของทริปนั้นน่าจดจำไปอีกนาน แถมวันนี้ลุคของแม่อั้มนั้นดูช่างเป็นลุคที่ดูเท่แฝงความเซ็กซี่ขยี้ต่อมเลิฟของหนุ่มๆ เอามากๆ 




โดยก่อนหน้านี้ สาวอั้มได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสยาวสีขาวตัดกับลายดอกไม้สีแดงสด รับบรรยากาศแสนสวยที่ถูกรายล้อมไปด้วยดอกไม้เปล่งประกายสีแดง บวกท้องฟ้าอันสดใส และวิวทิวทัศน์รอบข้างที่ลงตัวสุดๆ จนนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า “จ๋วยยยยย” อีกทั้งรุ่นพี่คนสนิทอย่าง "จ๋า ชุติมณ" ยังคอมเฟิร์มอีกว่า “สวยมาก พี่ให้ 100 คะแนนเต็ม”





งานนี้ เมื่อ "อั้ม พัชราภา" ได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็รีบเข้ามากลับอย่างอารมณ์ดี พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยของทริปนี้ว่า

“น้องขนเสื้อผ้ามาเยอะมาก หาใส่ให้เข้ากับดอกไม้”



ว่าแล้วเรามาแอบส่องลุคสวยๆ ของแม่กันดีกว่าว่าทริปนี้นั้น แม่เปลี่ยนไปแล้วกี่ลุค อาจเอามาไม่ครอบนะคะ เพราะทริปนี้ยังไม่จบ ขอหยิบยกเอามาสักส่วนเดียวก่อน




ช่วงนี้แม่จะอินกับเดรสยาวๆ พริ้วๆ เป็นพิเศษ


ลุคเท่เฟียสๆ คูลๆ ก็มีนะ




เดรสสั้นสีส้มลายดอก พราวเสน่ห์ดุจสาวแรกแย้ม


ชุดว่ายน้ำสีเงินเมทาลิคก็เปรี้ยวว้าวแสนโดดเด่น



อยู่ๆ ก็เรียบร้อยเรียนทำอาหาร