น้ำท่วมหนัก! สมุทรปราการ วิกฤติ รอการระบายนานมาก

2019-09-21 14:35:51

น้ำท่วมหนัก! สมุทรปราการ วิกฤติ  รอการระบายนานมาก

Advertisement

หลังจากที่มีฝนตกหนัก ติดต่อกันหลายวัน ทำให้พื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ หลายจุดมีน้ำท่วมขังสูงเป็นระยะเวลานาน ระบายออกได้ช้า 








เมื่อเวลา 12.00 น.  ที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่บริเวณ กทม.และปริมณฑล  โดยในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ  เกือบทุกจุดมีน้ำท่วมขังสูงถึงขอบฟุตบาท  อาทิ  ถ.สุขุมวิท  ช่วงสำโรง -ปู่เจ้าสมิงพราย  น้ำท่วมถึงขอบฟุตบาท  ,  ภายใน ซอยแบริ่ง ตลอดทั้งซอย  น้ำท่วมสูงถึงขอบฟุตบาท  ,  ถ.ศรีนครินทร์  ตั้งแต่แยกลาซาล แยกแบริ่ง และแยกเทพารักษ์ น้ำท่วมสูงถึงขอบฟุตบาท  , ถ.เทพารักษ์  แยกเทพารักษ์(ตัด ถ.สุขุมวิท)  - แยกศรีเทพา(ตัด ถ.ศรีนครินทร์) ไปจนถึงหนามแดง มีน้ำท่วมตลอดทั้งเส้น บางจุดสูงเลยขอบฟุตบาท 






ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในพื้นที่ สมุทรปราการ  ทำให้ภายในซอยแบริ่ง  ตั้งแต่ซอย แบริ่ง 17 ไปจนถึงแยกตัดถนนศรีนครินทร์  และ ถ.ศรีนครินทร์  แยกแบริ่ง-ลาซาล ยังมีน้ำท่วมคงข้างจากเดิม  ที่แทบจะไม่ระบายออกเลย  ทำให้ฝนตกในวันนี้ (21 ก.ย.)  เพิ่มปริมาณน้ำท่วมขังมากขึ้นไปอีก

ช่วง เวลา  14.30 น.  ในหลายเส้นทางการจราจรเป็นอัมพาต  เนื่องจากมีรถจอดดับจากการลุยน้ำ  หลายเส้นทาง เคลื่อนตัวได้ช้า  ไม่จำเป็นแนะให้หลีกเลี่ยง 




--ซ.แบริ่ง (สุขุมวิท107) --


ถ.เทพารักษ์  ใกล้แยกศรีเทพา




ตลาดสำโรง



บริเวณโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ภายใน ซอยแบริ่ง