ช่วยกันคนละไม้ คนละมือ “เจ เจตริน” ไม่นอนใจ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ น้ำท่วมอีสาน

2019-09-17 13:00:13

ช่วยกันคนละไม้ คนละมือ “เจ เจตริน” ไม่นอนใจ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ น้ำท่วมอีสาน

Advertisement

เรียกได้ว่าปัญหาน้ำท่วมทางภาคอีสาน ของประเทศไทยในขณะนี้ สร้างความเดือดร้อนและเสียหายให้กับพี่น้องในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะใน จ.อุบลราชธานี ที่กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมสูงมาหลายสัปดาห์ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็มีภาครัฐ เหล่าจิตอาสา และคนบันเทิงหลายคน เข้าให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง




พร้อมกันนี้แล้ว นักร้องดังและคุณพ่อลูกสามสุดฮอตอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อความเดือดร้อนของคนไทยด้วยกันเลย หลังจากที่พี่น้องชาวอีสานได้รับผลกระทบจากพายุลูกใหญ่ กระหน่ำซัดถึง 2 ลูก เจ้าตัวก็ได้ลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับผู้ประสบภัยใน จ.ยโสธร ร่วมกับกลุ่มจิตอาสาในพื้นที่

แถมล่าสุด หนุ่มเจก็ได้เตรียมพร้อมเดินทางมามอบถุงยังชีพ และของใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องชาวอุบลฯ ต่อ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในการช่วยเหลือครั้งนี้ว่า…






“เจตรินทีมแจกถุงยังชีพในยโสธรรวมกว่า 1,100 ถุงในหลายอำเภอแล้ว สถานีต่อไปอุบลราชธานี กำลังรวบรวมจิตอาสาเพื่อเป็นสะพานบุญในการกระจายแจกของให้ชาวบ้าน เบื้องต้นรอผลิตถุงยังชีพเพิ่ม ใครมีจิตใจศรัทธาร่วมกับ เจตรินทีม บริจาคได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ 407-627152-8 ตามศรัทธาและความเชื่อใจ ขอบคุณแทนพี่น้องผู้ประสบภัย” 






เห็นหลายฝ่ายร่วมแรง ร่วมใจกัน หยิบยื่นความช่วยเหลือ และช่วยบรรเทาความความเดือดร้อนให้แก่กันแล้ว ก็น่าประทับใจไม่น้อย เรียกได้ว่าน้ำใจของคนไทยที่ช่วยเหลือกันนั้น ยิ่งใหญ่และมากกว่าภัยพิบัติเป็นเท่าตัวเลย… 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jjetrin