นุชของเป๊กแสนใจบุญ ! รวมยอดกว่า 2 ล้าน นำส่งช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ

2019-09-15 16:50:59

นุชของเป๊กแสนใจบุญ ! รวมยอดกว่า 2 ล้าน นำส่งช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ

Advertisement

พี่น้องชาวไทยทุกๆ คนที่เดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม ต่างรอคอยความช่วยเหลือจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งเหล่านุช - นุชา ได้คิดโปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ร่วมกันทำความดีส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนๆ ชาวอุบลฯ นำทัพโดย "บ้าน 30 up One Love for Palit" บ้านแฟนคลับของนักร้องหนุ่มสุดฮอต "เป๊ก ผลิตโชค" จึงระดมทุนรับบริจาคผ่านทาง Twitter เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยชาวอุบลทุกท่าน หลังจากที่จังหวัดอุบลราชธานี กำลังประสบปัญหาวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่



ซึ่งก่อนหน้านี้ด้อมนุชเพิ่งจะทำความดีกับกิจกรรม “ลด โลก เลอะ กับ ผลิต” ซึ่งเป็นโปรเจกต์เก็บขยะบริเวณชายหาด หลังจากที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของขยะ วิกฤติที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจนั่นเอง โดยรับบริจาคเงินเพื่อช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ ไปตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน จนถึงวันที่ 14 กันยายน 2562 ผ่านแฮชแท็ก #นุชมาช่วยน้ำท่วมอุบลกัน ทำให้แฮชแท็กดังกล่าวได้รับความสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อัปเดตยอดบริจาคล่าสุดจำนวน 1,133,722.21 บาท









ทางด้านหนุ่มเป๊กก็ได้นำเงินจากการจัดกิจกรรม 702 Space of Love เป็นจำนวน 1,000,702 บาท ไปมอบให้กับโครงการ “วันสร้างสุข” โดยมี คุณนิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร พร้อมด้วย เผย-วีณารัตน์ , ฟิล-ปรัชญา ผู้ประกาศข่าวช่องวัน 31 ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วม



จนถึง ณ ขณะนี้มียอดบริจาครวมกว่า 2,133,722,21 บาท!! ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเพจ-ทวิตเตอร์บ้าน 30up One Love For Palit ได้ประกาศยุติการโอน แต่คาดว่ายังคงมีผู้ใจบุญอยากลงเงินลงขันช่วยกันอีกมากมาย ซึ่งสามารถส่งต่อน้ำใจได้อีกหลายช่องทางที่ประกาศทางสื่อต่างๆ เรียกได้ว่า พลังแห่งน้ำใจไม่มีวันเหือดหายไปจากหัวใจพี่น้องชาวไทยอย่างจริง แล้วยิ่งได้กำลังจากเหล่าแฟนคลับดีๆ ของพี่เป๊ก ผลิตโชคเข้าไปอีก โปรเจกต์ที่ล้ำค่าตีราคาไม่ได้นี้ย่อมก่อเกิดสิ่งที่น่าอัศจรรย์ขึ้นได้ราวปาฏิหาริย์ ขอกราบน้ำใจทุกท่านแทนพี่น้องชาวไทยอย่างใจจริง