ซาบซึ้งเกินคาดเดา "น้ำตาล" แฮปปี้ "ไผ่" เซอร์ไพรส์วันเกิด

2019-09-12 16:50:31

ซาบซึ้งเกินคาดเดา "น้ำตาล" แฮปปี้ "ไผ่" เซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement



คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปีแล้วสำหรับคู่ของนางเอกสาว "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" กับ "ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล" ที่ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งซุ่มทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่ประเทศนิวซีแลนด์เพื่อชมวิวบนยอดเขา งานนี้พอได้เจอสาวน้ำตาลเลยสอบถามถึงเรื่องนี้โดยเจ้าตัวได้เผยถึงทริปพิเศษนี้ว่า

"เป็นทริปที่แพลนมานานแล้วค่ะว่าจะไปกัน ที่จริงแต่ละปีเราจะมีทริปใหญ่ๆ ที่จะไปกัน ทริปนี้ถือเป็นทริปที่แพลนมานานพอสมควร และเป็นปีแรกเลยที่ขอคิววันเกิดไปเที่ยว ซึ่งทุกปีเราจะถ่ายละครทำงานอยู่ตลอด ซึ่งปีนี้เรียนจบแล้วและละครปิดกล้องทุกอย่าง แต่ว่าละครออนตรงวันเกิดพอดีก็ถือเป็นเรื่องราวที่ดีค่ะ"






เราตั้งใจไปฉลองวันเกิดที่โน่นด้วยใช่ไหม ?


มันเป็นช่วงเวลาพอเหมาะพอเจาะพอดีค่ะ คืออยากไปเที่ยวช่วงที่ไม่หนาวมากแต่ก็ยังมีหิมะอยู่ แต่พอมาตรงกับช่วงเดือนสิงหาคมพอดี แต่เรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดเราไม่รู้ คือเขาไม่เคยเซอร์ไพรส์ตาลสำเร็จสักที เขาก็ถามว่าปีนี้สำเร็จไหม ก็เกือบ แต่ว่ามาโป๊ะตรงที่ก่อนที่จะมีรถมารับเราก่อนไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ รถตู้ก็ติดสติกเกอร์หราเลยซึ่งเราบอกว่าเราจะไปขึ้นเรือ เราก็ดีใจที่เขาทำอะไรแบบนี้ให้ เพราะปกติไม่ค่อยมีโมเมนต์นี้สักเท่าไรค่ะ แต่สิ่งที่ว้าวสำหรับตาลคือเขากลัวความสูงมาก ตาลเคยชวนเขาไปขึ้นบอลลูนแต่เขาไม่เล่นเลยเพราะเขากลัวความสูง เราก็เลยไม่คิดว่าเราจะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์หรอก แล้วขึ้นไปดูวิวบนยอดเขา วิวสวยมากค่ะ แฮปปี้ค่ะ ก็ปลื้มความตั้งใจของเขาค่ะ ทุกคนก็แซวว่า 7 ปีแล้วนะเขาก็จัดใหญ่ไฟกะพริบค่ะ



ตาลก็ไม่เคยคบใครมานานเหมือนกัน บางคนอาจรู้สึกว่า 7 ปีมันนานแล้วว่าเอ๊ะมันควรไปต่อหรือไม่ควรไปต่อดี แต่สำหรับเรามันค่อนข้างจะโอเคเขาก็เป็นเขาแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คนที่ตามเขาจะรู้ว่าเขาคือผู้ช๊ายผู้ชายค่ะ แต่พอมีอะไรมามันก็โอเคกระชุ่มกระชวยหัวใจค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็คิดหนักเพราะใกล้ถึงวันเกิดเขาแล้วค่ะ