แค่เปลี่ยนก็ปัง "แจ็ค แฟนฉัน" อยากดังทางลัด ขอใช้นามสกุลใหม่เพื่อความเฮง !

2019-09-11 18:40:02

แค่เปลี่ยนก็ปัง "แจ็ค แฟนฉัน" อยากดังทางลัด ขอใช้นามสกุลใหม่เพื่อความเฮง !

Advertisement

"ข้าขอประกาศต่อชาวโลกว่า ต่อจากนี้ไปจะใช้นามสกุลนี้เพื่อความเฮงๆๆ และก็เฮง" ... "แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศเปลี่ยนสกุล เป็น “แจ็ค เพื่อนแน็ก”  เอ้าาา ทำไมเป็นอย่างนั้นล่ะ 



แซวต่อไม่รอแล้วนะ นี่เพื่อนเองจ้าไม่ใช่คนอื่นไกล จะเล่นอะไรย่อมทำได้ เข้าใจไหมคุณ "แน็ก" ฮ่าาา ... แล้วนี้จะเอาฮาหรือว่าจะต้องการอะไรจาก "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" อีกก็ไม่แน่ใจนัก สำหรับ "แจ็ค แฟนฉัน" ที่คราวก่อนจับกระแสความเปรี้ยงปังของเพื่อนแก๊งแฟนฉันด้วยการโพสต์รูปภาพคู่บ้างไม่คู่บ้าง เพื่อเกาะเพื่อนดังนายแจ็คบอกตรงๆ อย่างนั้น





ก่อนหน้านี้หนุ่มแจ็ค เคยโพสต์ภาพคู่ แน็ก แซวตัวเองว่าเล่นละครมาหลายเรื่องยังไม่ดังเท่าเพื่อนอยากกินเยลลี่เลย แต่ล่าสุดฮาขยี้กว่าที่เคย เมื่อแจ็คถึงขั้นประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าขอเปลี่ยนนามสกุลจาก "แจ็ค แฟนฉัน" เป็น "แจ็ค เพื่อนแน็ก" เสียอย่างนั้น สงสัยมุกคครั้งก่อนๆ ใช้ไม่ได้ผลเลยต้องเล่นมุกตรงๆ แบบนี้






จะบอกว่ามุกนี้ดีมีความเด็ดดวงกว่ามุกที่ีผ่านมา เพราะแฟนๆ ที่ีติดตามนักแสดงอารมณ์ดีทั้งสองต่างฮากันยกใหญ่ โดยรีบแห่กันเข้ามาแซวกันด้วยความครื้นเครง



เชื่อเลยว่าหลังจากนี้ "แจ็ค" เพื่อน "แน็ก" ต้องมีอะไรออกมาให้ได้หยิกแกมหยอกอีกแน่ๆ เอ็นดู๊...เอ็นดู ในความรักกันของคู่ซี้วัย แฟนฉัน คู่นี้จริ๊งๆ!!!!