"นวัธ"ขอโทษทุกฝ่ายวางมวย "ยุทธพงศ์"

2019-09-10 23:30:09

"นวัธ"ขอโทษทุกฝ่ายวางมวย "ยุทธพงศ์"

Advertisement

"นวัธ" ขอโทษผู้ใหญ่ สมาชิกพรรค พท. พร้อมขอโทษประชาชนกรณีวางมวย "ยุทธพงศ์" 

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) เกิดเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นวางมวยกันระหว่างนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ภายในห้องนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค โดยทั้งคู่มีความเห็นไม่ตรงกันตั้งแต่การประชุมกรรมาธิการ (กมธ.) ทางด่วน

นายยุทธพงศ์ กล่าวว่า ขณะนั่งอยู่กับนายเกรียง กัลป์ตินันท์ นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรค นายนวัธพร้อมชายแปลกหน้า 2 คน เข้ามาล็อกตัวผม ซึ่งทางหัวหน้าพรรคพยายามเข้ามาห้ามปราม จากนั้น นายนวัธก็ได้มาตบหัวผมอย่างแรง ทำให้ผมไม่กล้าออกจากห้องหัวหน้าพรรค ต้องนั่งอยู่ในนั้น และได้โทรศัพท์ไปหา ผกก.สน.มักกะสัน ซึ่งได้ส่งร้อยเวรมารับตัวไปแจ้งความที่ สน. ทั้งนี้วันที่ 11 ก.ย.ตนจะไปร้องเรียนเรื่องนี้กับ ผบ.ตร.ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัย

ล่าสุด นายนวัธ เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไร เมื่อลูกผู้ชายโดนหยามศักดิ์ศรีก็เกิดอารมณ์ ซึ่งตนได้ขอโทษผู้ใหญ่ และสมาชิกพรรค รวมถึงขอฝากขอโทษต่อประชาชนถึงสิ่งที่ปรากฏออกไป วันนี้ไม่ได้มีใครเป็นนักเลงหรือมือปืน ตนมาพร้อมน้องชายเพื่อมาแจกเสื้อมวย ส่วนที่เข้าไปในห้องหัวหน้าพรรค เพราะคำพูดที่ถูกเหยียดหยาม ซึ่งตนคิดว่าไม่ถูกต้อง จึงอยากเรียกมาคุย มาเคลียร์​ข้าง ๆ ห้องหัวหน้า ไม่เช่นนั้นตนจะกล้าเข้าไปในห้องหัวหน้าหรือไปทำสุ่มสี่สุ่มห้าหัวหน้าจะได้ดีดตนออกมา ฉะนั้นหัวหน้าพรรคจึงได้บอกตนว่าให้ยุติ ผู้ใหญ่ในพรรค ประธานยุทธศาตร์พรรค ก็สั่งให้ตนยุติ ส่วนตัวก็พร้อมที่จะยุติ เพราะตนไม่ใช่คนเกเร หรือเป็นนักเลงหัวไม้ ตนเป็นเพียงโปรโมเตอร์เอานักมวยขึ้นชกกันเท่านั้นเอง ต่อยคนไม่ค่อยเป็นหรอก

เมื่อถามว่า สิ่งที่พูดเหมือนเป็นหนังคนละม้วนกับที่ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย พูด นายนวัธ กล่าวว่า คนชอบออกสื่อ ตนไม่ชอบออกสื่อ ผู้ใหญ่นั่งอยู่ในนั้น 10 กว่าคนเขาก็คงเห็น ทั้งนี้เพื่อไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์ของพรรคตนจึงออกมาขอโทษ และขออภัยกับพี่น้องประชาชนด้วย เรื่องนี้จริง ๆ ไม่น่าเกิดขึ้น แต่หากใครดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายคงทนไม่ได้ที่จะต้องมีการเคลียร์กัน ส่วนพูดไหนที่รู้สึกว่าถูกดูหมิ่นเหยียดหยามนั้น ตนไม่อยากพูด เขาใช้คำพูดไม่ดี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่มีการประชุมสภา เรื่อง กมธ. ทางด่วนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์