เร่งสืบหา! ว่าที่เจ้าสาว ขึ้นรถทัวร์หายตัวปริศนา

2019-09-09 18:05:06

เร่งสืบหา! ว่าที่เจ้าสาว ขึ้นรถทัวร์หายตัวปริศนา

Advertisement

เกิดเหตุว่าที่เจ้าสาวชาวอุดรธานี นั่งรถประจำทางจะไปหาแฟนที่กาฬสินธุ์ แต่สุดท้าย คนขับพาเลี้ยวเข้าป่าเปลี่ยว พร้อมผู้โดยสารที่เป็นหญิงชราอีกราย ก่อนขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา

วันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณอุบล นามวิชัย เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ด้วยความร้อนอกร้อนใจ หลังติดต่อบุตรสาวไม่ได้ โดยลูกสาวขึ้นรถบัส บขส.แห่งที่ 1 ในเมืองอุดรธานี เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยโทรมาบอกแม่ว่า กำลังขึ้นรถบัสสีออกม่วงๆ เดินทางไปหาแฟนที่หมั้นหมายกันไว้ และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้ ที่ จ.กาฬสินธุ์

ต่อมาลูกสาวโทรมาอีกครั้ง คราวนี้น้ำเสียงมีกังวล เพราะลูกสังเกตเห็นป้ายบอกทางว่าไป จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมันเริ่มออกนอกเส้นทางไปกาฬสินธุ์ แต่ยังอุ่นใจที่มีผู้โดยสารรายอื่นๆ อยู่บนรถกว่า 10 คน จากนั้้นไม่นาน ลูกสาวได้โทรมาอีกครั้งด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก เพราะคราวนี้ คนขับรถได้ขับเข้าไปในป่าเปลี่ยวและจอดรถเอาไว้นิ่งๆ ขณะที่ผู้โดยสารในรถเหลือเพียง 2 คน คือลูกสาวกับหญิงชรา โดยคนขับก็ไม่ตอบคำถามใดๆ บอกเสียงแข็งเพียงว่าไม่ต้องกลัว เดี๋ยวจะขับไปส่งให้ถึงที่หมายเอง




น.ส.อุบล บอกว่า ก่อนที่ลูกจะขาดการติดต่อไปเวลาประมาณ18.00 น. ลูกสาวโทรบอกว่า มีรถอะไรไม่ทราบมาส่งผู้ชาย 4-5 คน มาล้อมรถบัสอยู่ข้างล่างเอาไว้ ถ้าหนูติดต่อแม่ไม่ได้ แสดงว่า เขามายึดโทรศัพท์มือถือของลูกไปแล้ว

หลังจากนั้น คุณอุบลพยายามติดต่อลูก ถึงเวลา 21.00 น. ก็ไม่มีสามารถติดได้ จึงพากันมาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือ เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใน บขส. แห่งที่ 1 เพื่อหาเบาะแสว่า รถโดยสารที่หญิงสาวขึ้นไปเป็นรถเบอร์อะไร เพื่อดำเนินการสืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป