อยู่ยังไงขี้หมาเต็มห้อง หนอนยั้วเยี้ย

2019-09-09 15:55:26

อยู่ยังไงขี้หมาเต็มห้อง หนอนยั้วเยี้ย

Advertisement

เจ้าของห้องเช่าเซ็งปล่อยห้องให้นักศึกษาเช่า สุดแสบ เบี้ยวค่าเช่าห้อง ทำห้องเละ สกปรก ทิ้งชามเน่าไว้ให้ดูต่างหน้า





     ผู้ใช้  เฟซบุ๊ก Meme Thauythong โพสต์เตือนผู้มีห้องเช่า แฉพฤติกรรมนักศึกษาผู้เช่าห้อง ผิดนัดชำระค่าเช่า หลังตรวจสอบพบปล่อยให้เพื่อนนักศึกษาคนอื่นเข้าอยู่แทน จึงนัดทำสัญญาใหม่ แต่ก็เบี้ยว ก่อนชิ่งหนีไปโดยทิ้งเศษขยะเน่าเหม็น ชามข้าวบูด ขี้สุนัข ขี้กระต่ายกระจายเกลื่อนห้อง




    เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 "รายการทุบโต๊ะข่าว"  เปิดใจเจ้าของห้อง เปิดเผยว่า ห้องเช่าดังกล่าวอยู่ย่านถนนรังสิต-นครนายก ปล่อยให้นักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งเช่าอยู่ ค่าเช่าเดือนละ 5 พันบาท มัดจำแรกเข้า 2 เดือน ช่วงเดือน พ.ค. ถึง ก.ค. แต่กลับเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้อง

เจ้าของห้องตรวจสอบพบว่ามีคนอื่นมาอยู่ใหม่ และอ้างว่าผู้เช่าคนก่อนขายสัญญาให้ ตนเองจึงแจ้งว่าต้องทำสัญญากับผู้เช่าคนใหม่ โดยผู้ที่มาเช่าใหม่ขอร้องว่าไม่มีที่ไป จะขอเช่าห้องต่อ ตนเองจึงยอมตกลง



       แต่ผู้ที่มาอยู่ใหม่กลับไม่มาทำสัญญาตามนัด และได้โทร. ไปหาน้องคนเช่าเก่าว่าตนเองเรื่องมาก ไม่อยากอยู่ต่อแล้วและจะไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ตนเองเอะใจจึงเข้าตรวจสอบห้องเช่าอีกครั้งจึงพบห้องสกปรกมาก ขี้สุนัขตามซอกตามมุม อาหารที่ทิ้งไว้จนเน่าเต็มอ่างล้างจาน แก้วน้ำที่กินเหลือทิ้งไว้ และขยะอีกกองใหญ่หลังห้อง

      ตนเองเห็นสภาพห้องเละขนาดนั้น จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน โดยน้องที่มาอยู่ใหม่บอกว่า "ขอโทษ ยังไม่ได้เก็บกวาดห้อง เดี๋ยวให้แม่บ้านมาทำความสะอาดให้" ก่อนที่จะเงียบหายไป และไม่สามารถติดต่อได้อีก

เฟซบุ๊ก Meme Thauythong
รายการทุบโต๊ะข่าว