“มงคลกิตติ์” จวกผู้บริหารบ้องตื้นมีหัวไว้แค่คั่นหู

2019-09-09 14:35:32

“มงคลกิตติ์” จวกผู้บริหารบ้องตื้นมีหัวไว้แค่คั่นหู

Advertisement

“มงคลกิตติ์” ซัดผู้บริหารบ้องตื้นมีหัวไว้แค่คั่นหู บอกน้ำท่วมปลูกข้าวไม่ได้ให้ไปเลี้ยงปลา ฝาก 9 ส.ส.พรรคเล็กทำหน้าที่ ส.ส.ฝ่ายประชาชน ไม่ใช่ให้คนอื่นเปรียบเสมือนลิงไปอยู่ในคอกรอคอยกล้วยมันเสียศักดิ์ศรี

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ระบุว่า #SAVEส.ส.คือ ผู้แทนประชาชนไม่ใช่ลิง หน้าตาแบบนี้คงไม่ใช่ลิง 100% นะ อาหารของผมไม่ใช่กล้วย อาหารของผม คือ ความภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ผู้แทนราษฏร ฝ่ายประชาชน ได้เต็มความสามารถมีเสรีภาพ อิสระภาพ ในการแสดงออกที่สามารถปกป้องผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนได้ ของหวานของผม คือ คำพิพากษา ให้จำคุก นักการเมือง อดีตนายทหารข้าราชการ นักธุรกิจ ที่โกงชาติ เอาเปรียบประชาชน บริหารประเทศ แบบมีหัวไว้คั่นหูกำลังใจ ความสุข ของผม คือ รอยยิ้มที่ประชาชนมอบให้ ที่ทำให้ผมเดินหน้าไปต่อได้แบบไม่เหนื่อย ผมเชื่อว่าประชาชนที่เขาได้เห็นผู้แทนราษฏรของเขาได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ จะชนะหรือแพ้ไม่เป็นไรขอให้ได้สู้เพื่อพวกเขา ผมเชื่อว่า ส.ส.ทุกท่าน ไม่มีใครอยากเป็นลิงและไม่คิดจะเป็น

“ผมรู้สึกอึดอัด ใครมาว่า ส.ส.เป็นลิง ลิงต้องการกล้วย ผมรู้สึกไม่ดี ผมมองว่า ส.ส.เป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติ ส.ส.ไม่ใช่ลิง มีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชน”นายมงคลกิตติ์ กล่าว 

นายมงคลกิตติ์ ได้กล่าวถึงผู้บริหารที่ “มีหัวไว้คั่นหู” โดยระบุว่า ผู้บริหารที่ไม่มีสมอง ผมไม่ได้ด่าว่าเขาโง่นะ เขามีหัวไว้แค่คั่นหู ผมมองว่าเป็นผู้บริหารที่ใช้ไม่ได้ อย่างน้ำท่วม ผมเคยได้ยินแต่คำพูดว่า ไม่มีน้ำก็เลิกปลูกข้าว ปลูกข้าวให้น้อยลง พอน้ำท่วมก็บอกว่าในเมื่อปลูกข้าวไม่ได้ ปลูกพืชไม่ได้ก็ให้ไปเลี้ยงปลา ผมมองว่าเป็นคำพูดที่บ้องตื้นมาก ผมจะใช้คำศัพท์ว่ามีหัวไว้คั่นหู สำหรับผู้บริหารประเทศบางคน ผมอยากฝากไปยัง ส.ส.อีก 9 คน อยากให้พี่ ๆ เป็น ส.ส.ฝ่ายประชาชน ไม่ใช่เป็น ส.ส.ที่คนอื่นเปรียบเสมือนลิง แล้วไปอยู่ในคอกรอคอยอาหารป้อน คือ กล้วย มันเสียศักดิ์ศรีความเป็นตัวตน เสียศักดิ์ศรีการเป็นผู้ทรงเกียรติ และเสียศักดิ์ศรีการเป็นหัวหน้าพรรคการเมือง คนเราจะเสียอะไรก็เสียได้ แต่อย่าเสียความเป็นมนุษย์ ความรับผิดชอบชั่วดี ถ้าเสียไปก็ไม่ใช่คน เป็นแค่สัตว์เดรัจฉาน สำหรับผมเป็น ส.ส.คือ ผู้แทนราษฏรฝ่ายประชาชน ไม่ใช่ลิงแน่นอนครับ ”นายมงคลกิตติ์” กล่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์